Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hoàng Điệp cặp kè Don Nguyễn trong phim mới

Trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Tấn Bình, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" phải hóa thân thành một cô gái giang hồ đội lốt tiểu thư chuyên đi lừa tiền người khác.

Sau một thời gian dài tạm ngưng các hoạt động showbiz để tập trung cho việc học tại Singapore, Vũ Hoàng Điệp vừa nhận vai diễn mới trong phim Thám tử miệt vườn. Đây cũng là vai chính đầu tiên của cô trên phim truyền hình nên Vũ Hoàng Điệp gặp khá nhiều áp lực.
Bạn diễn của Vũ Hoàng Điệp trong phim này là Don Nguyễn. Cô cho biết, với tính cách hài hước, dí dỏm, nam ca sĩ luôn biết cách tung hứng cho cô ở nhiều cảnh quay.
Trong những ngày quay phim đầu tiên, Hoàng Điệp và Don Nguyễn nhanh chóng làm thân. Cả hai luôn mang lại tiếng cười cho cả đoàn phim vì tính cách vui vẻ của mình.
Cặp đôi tạo dáng tinh nghịch trước ống kính nhân lúc được nghỉ ngơi.
Vũ Hoàng Điệp cho biết cô vui vì nhận được nhiều lời mời đóng phim trong thời gian này. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại tỏ ra thích thú khi đọc kịch bản phim Thám tử miệt vườn. Không chỉ vào vai giang hồ đội lốt tiểu thư, trong phim, cô có nhiều cảnh hành động nguy hiểm.
"Vai diễn lần này đòi hỏi tôi phải hóa thân liên tục, có lúc tôi thật ngoan hiền, khi phải thủ đoạn, gian xảo. Yếu tố nội tâm và cách diễn đòi hỏi đạo diễn cũng đòi hỏi tôi phải diễn chuyên nghiệp. Dù áp lực nhưng tôi rất muốn được thử thách bản thân" - cô chia sẻ.
Với nước da trắng và vóc dáng nuột nà, người thân của Vũ Hoàng Điệp lo lắng những cảnh quay đánh đấm sẽ khiến cô bị bầm dập, trày xước. Tuy nhiên, nữ người mẫu tỏ ra rất hào hứng.
Người đẹp cũng tự tin mình là một trong số ít ỏi người đẹp nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khoe các nét trên gương mặt hay làn da trắng của mình đều là "hàng thật".
Phim mới của Vũ Hoàng Điệp sẽ phát sóng vào đầu năm 2014.

Thanh Ngọc

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm