Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hồng Nhật Trang đẹp mơ màng, quyến rũ

"Bà mẹ 9X" cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ngay sau khi giành được tấm vé vàng của Vietnam Idol 2015.

Cô gái từng gây chú ý tại vòng thử giọng của Vietnam Idol khoe vẻ đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới. Dù đã kết hôn và có con gái hơn 1 tuổi nhưng Vũ Hồng Nhật Trang vẫn giữ được nét tươi trẻ như thời thiếu nữ.

Trong vòng audition của Vietnam Idol 2015, Vũ Hồng Nhật Trang thể hiện ca khúc Trốn tình. Cô thuyết phục được 4 vị giám khảo và giành được tấm vé vàng đi tiếp vào vòng trong.

Nữ ca sĩ trẻ rất hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ của chồng khi có ý định quay trở lại với âm nhạc. Nhiều người cho rằng, việc lấy chồng sớm sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp nhưng Vũ Hồng Nhật Trang lại có suy nghĩ ngược lại. Cô tâm sự: "Có chồng và con gái ở bên cạnh, tôi thấy an tâm và vững bước hơn trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp".
Trước Vietnam Idol, Vũ Hồng Nhật Trang lọt vào top 10 Sao mai điểm hẹn 2010. Cô cho ra mắt single Giận hờn vào năm 2013.
Giọng ca 9X vừa hoàn thành sản phẩm âm nhạc có tên Chỉ là thoáng qua (sáng tác: Nguyễn Anh Vũ - Hoàng Mai). Ca khúc là tâm trạng của người con gái khi mới bước chân vào tình yêu nên có màu sắc trẻ trung, vui nhộn.
Chỉ là thoáng qua đánh dấu sự quay trở lại với âm nhạc của Vũ Hồng Nhật Trang. Trong thời gian tới, giọng ca 24 tuổi tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, cô chưa muốn tiết lộ nhiều vì sợ "nói trước bước không qua".
Vũ Hồng Nhật Trang hy vọng, khán giả đón nhận các sản phẩm âm nhạc của cô, cho cô thêm sức mạnh để chinh phục con đường ca hát.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm