Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Khắc Tiệp chi 5 tỷ làm show chân dài giữa thời bão giá

Mặc cho tình hình kinh tế khó khăn, ông bầu đình đám vẫn tiếp tục mạnh tay cho khâu tổ chức.

Vào tối 11/6, chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 8 sẽ diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC (TP.HCM) với khoảng 1.000 khách mời. Hai tuần trước sự kiện, Vũ Khắc Tiệp đã cùng dàn người mẫu Venus như Ngọc Trinh, Linh Chi, Diệu Huyền... tập trung để luyện tập cùng đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Hơn 1 tháng trước, Vũ Khắc Tiệp đã cùng khoảng 30 người mẫu sang tận Thái Lan để quay hình một clip phát trong chương trình.

Poster Đêm hội chân dài 8.
Poster Đêm hội chân dài 8.

Chia sẻ về con số 5 tỷ hoành tráng đầu tư cho show diễn, Vũ Khắc Tiệp cho biết, mặc dù tình hình kinh tế mỗi lúc càng khó khăn hơn, nhưng anh vẫn muốn duy trì được thương hiệu của các đêm hội chân dài. Đó là sự hoành tráng, tính giải trí và hấp dẫn người xem.

Trước câu hỏi, 5 tỷ đồng là số tiền không hề nhỏ, anh đã phải vận động các nhà tài trợ tham gia như thế nào, Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh cũng gặp những khó khăn trong việc thương thảo với các nhà tài trợ. Tuy nhiên, cũng như mọi năm, show diễn đều thuận lợi vì ông bầu này nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và một số nhãn hàng đồng hành.

Năm nay, ngoài sự góp mặt của dàn người mẫu chủ lực Venus, các người mẫu quốc tế, chương trình chào đón sự trở lại của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục được ban tổ chức hứa hẹn sẽ rất đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà trở lại Đêm hội chân dài.
Hồ Ngọc Hà trở lại Đêm hội chân dài.

"Chúng tôi đầu tư rất nhiều cho phần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là âm thanh và ánh sáng. Đây sẽ là tiết mục khiến người xem khó rời mắt", Vũ Khắc Tiệp cho biết.

MC hải ngoại Kỳ Duyên tiếp tục là người giữ nhiệm vụ "cầm trịch" cho chương trình. Người đẹp U50 luôn mang đến cho khán giả ấn tượng về sự trẻ trung, hài hước được kỳ vọng sẽ là cầu nối thú vị cho khán giả và các nghệ sĩ trong chương trình.

Thảm đỏ Đêm hội chân dài lần 8 sẽ có sự góp mặt của Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trang Nhung... 

Đêm tiệc VIP cũng sẽ diễn ra trước chương trình 2 ngày với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Thiệp mời...
Thiệp mời...
... và sân khấu Đêm hội chân dài.

Quang Anh

Ảnh: Venus

Bạn có thể quan tâm