Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Khắc Tiệp hẹn hò người đẹp Thu Mây tại Séc

Ông trùm chân dài của showbiz Việt có dịp hội ngộ Á hậu Siêu quốc gia Daniela Nguyễn Thu Mây tại chính đất nước mà người đẹp gốc Việt đang sinh sống.

Cuối tuần vừa qua, Vũ Khắc Tiệp và Thu Mây gặp gỡ nhau ở thủ đô Praha nhân chuyến du lịch của ông trùm chân dài đến đất nước xinh đẹp ở trung tâm châu Âu. Thu Mây từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và đặc biệt là đại diện Việt Nam trở thành á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, tổ chức tại Ba Lan. Đây cũng là giải thưởng lớn nhất mà người đẹp Việt đạt được ở một cuộc thi mang tầm quốc tế.
Daniela Thu Mây tạo dáng cùng người mẫu Tường Vy. Thu Mây sinh năm 1988. Cô đang sinh sống và làm việc tại Cộng hòa Séc.
Gặp những người đồng hương ở ngay thủ đô Praha, Thu Mây rất vui mừng. Cô đã đưa Vũ Khắc Tiệp và Tường Vy thăm thú một số thắng cảnh đẹp của thành phố này và cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng.
Daniela sinh ra và lớn lên ở Séc nhưng cô lại nói tiếng Việt rất sõi, thậm chí còn biết làm thơ. Ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, bài thơ của cô đã khiến mọi người xúc động và cũng đã lọt vào top 5 của phần thi tài năng.
Cùng chuyến đi với ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn có doanh nhân Huy Cận.
Tường Vy là người mẫu mới nhưng được yêu thích gần đây khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo. Cô đang chờ đợi tranh tài ở các cuộc thi hoa hậu.
Thu Mây rạng ngời trước ống kính.

Phong cách street style sành điệu của Tường Vy.


Chuyến du lịch châu Âu lần này là kỳ nghỉ xả stress của ông bầu Vũ Khắc Tiệp sau khi tổ chức thành công chương trình Đêm hội chân dài.



Hạo Nhiên

Ảnh: VKT

Bạn có thể quan tâm