Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vũ khí’ giúp Ngô Kiến Huy tìm ra yêu quái trong MV mới

MV "72 phép thần thông" không chỉ đưa khán giả ngao du chặng đường thú vị của Tôn Ngộ Không cùng người bạn Oppo Reno5, mà còn cho thấy con đường âm nhạc khác biệt của Ngô Kiến Huy.

Giả vờ yêu là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh niềm hạnh phúc, sản phẩm âm nhạc này cũng tạo áp lực không nhỏ lên Ngô Kiến Huy trong 10 năm sự nghiệp. Anh liên tục ra mắt nhiều ca khúc mới nhưng phải đến Truyền thái y, nam ca sĩ đa tài mới gặt hái được thành quả đầu tiên.

Mới đây, 72 phép thần thông mang đến tín hiệu vui thứ hai, đền đáp xứng đáng cho cố gắng và nỗ lực của “chàng Bắp” trong suốt thời gian qua.

Oppo anh 1

Tạo hình Tôn Ngộ Không mới mẻ của Ngô Kiến Huy trong 72 phép thần thông.

Trong sự nghiệp của mình, Ngô Kiến Huy không chỉ là chàng ca sĩ điển trai mà còn là người nghệ sĩ đa tài. Anh duyên dáng và hóm hỉnh khi dẫn chương trình, nhập vai khi đóng phim và hài hước, vui vẻ khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Ngô Kiến Huy luôn toát lên tinh thần tích cực, lạc quan, nụ cười chưa bao giờ tắt. Góc nhìn lạc quan về cuộc sống là cảm hứng để Ngô Kiến Huy ra mắt MV 72 phép thần thông. Đây là sản phẩm được anh đầu tư với kinh phí gấp 2 lần bản hit Truyền thái y trước đó.

Ngô Kiến Huy vào vai chàng trai trẻ bị cuốn vào câu chuyện Tây Du Ký gắn liền ký ức với thế hệ 8X, 9X.

Oppo anh 2

Tôn Ngộ Không thời 4.0 (Ngô Kiến Huy) cùng Trư Bát Giới (Yuno Bigboi) và Hằng Nga (Sam).

Thế nhưng chàng Tôn Ngộ Không được “xuyên không” này lại không theo bản gốc. Anh tinh nghịch làm theo ý mình, đánh yêu quái chỉ sử dụng những điều “đương nhiên” trong cuộc sống bình thường chứ không nhờ đến phép màu huyễn hoặc.

Trong phiên bản Tây Du Ký thời 4.0, quá trình Tôn Ngộ Không gặp gỡ gia đình Ngưu Ma Vương, thu phục Hồng Hài Nhi, giải cứu Trư Bát Giới (Yuno Bigboi) đều nhẹ nhàng và dễ thương. Anh chàng không dùng thiên lý nhãn, mở mắt thần phát hiện yêu tinh mà sử dụng Oppo Reno5 với tính năng siêu chụp đêm để phát hiện yêu quái.

Đến từ thế kỷ XXI, Ngộ Không còn tranh thủ quay clip để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi dạy phép thần thông cho Trư Bát Giới bằng cách tận dụng tính năng video hiển thị kép trên Oppo Reno5.

Oppo anh 5

Tính năng video hiển thị kép trên Reno5 giúp Tôn Ngộ Không ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Trư Bát Giới.

MV 72 phép thần thông thể hiện sự cài cắm thông minh và khéo léo sản phẩm công nghệ bên trong bộ phim gợi nhớ nhiều đến ký ức khó quên của thế hệ 8X, 9X. Thông điệp hiện đại, giai điệu vui tươi cùng điệu nhảy “trendy”, MV 72 phép thần thông cho thấy một chân dung âm nhạc mới mẻ và thú vị của Ngô Kiến Huy.

Hiện MV đạt hơn 3 triệu lượt xem, top 3 bảng xếp hạng thịnh hành. Với các thứ hạng vẫn tăng dần, 72 phép thần thông mở màn năm mới của Ngô Kiến Huy đầy niềm vui và sự lạc quan, tích cực.

Oppo anh 6

Ngô Kiến Huy cùng bảo bối Oppo Reno5.

Oppo Reno5 có giá 8,69 triệu đồng với 2 màu cơ bản là bạc đa sắc và đen huyền bí. Khách hàng trả trước từ 1,74 triệu đồng (20% giá trị sản phẩm) được áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua ở các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm