Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vũ khí' mới của ngôi sao bóng rổ Mỹ Derrick Rose

Sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, siêu sao của đội bóng Chicago Bulls đã xuất hiện trên sân bóng và khởi động cùng đồng đội trước trận đấu ngày 18/3. Đồng hành cùng anh là đôi giày mới - D Rose 3.5.

'Vũ khí' mới của ngôi sao bóng rổ Mỹ Derrick Rose

Sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, siêu sao của đội bóng Chicago Bulls đã xuất hiện trên sân bóng và khởi động cùng đồng đội trước trận đấu ngày 18/3. Đồng hành cùng anh là đôi giày mới - D Rose 3.5.

 

Derrick Rose và D Rose 3.5 phiên bản sân nhà (màu xám). (Ảnh: Getty Images North America)

D Rose 3.5 là sản phẩm giày thi đấu bóng rổ mới nhất được adidas cho ra mắt đầu năm 2013. Lấy cảm hứng từ quá trình luyện tập chăm chỉ và sự cống hiến hết mình của Derrick Rose, adidas đã đưa những nét đặc trưng từ lối chơi bóng đẹp mắt và những dấu ấn cá nhân vào thiết kế, tạo nên một sản phẩm mang thương hiệu riêng của chính Derrick Rose.

Nổi bật ở phần lưỡi giày là logo hoa hồng - biểu tượng của D Rose với ba cánh hoa xoay quanh chữ D và số 1. Ngoài ý nghĩa đại diện cho những đặc trưng trong lối chơi của Rose - tốc độ, sự linh hoạt và yếu tố bất ngờ, logo còn tượng trưng cho tình yêu và lòng biết ơn mà Derrick rose dành cho gia đình mình - mẹ Brenda ở vị trí trung tâm và 3 cánh hoa đại diện cho 3 người anh trai đã hướng dẫn anh những đường bóng đầu tiên.

 

Logo D Rose còn xuất hiện ở phần bảo vệ mắt cá với dạng xoắn ốc lồi, tượng trưng cho sự nâng đỡ của gia đình đằng sau những thành công của Rose trên sân bóng.

 

Bên trong lưỡi giày là những họa tiết Chicago lấy ý tưởng từ những hình xăm của Rose và lá cờ Chicago - quê hương của anh.

 

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của D Rose 3.5 chính là dấu ấn 3 sọc của adidas chạy dọc phần đế giày và gót giày màu trắng, tượng trưng cho tốc độ của Rose, tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

 

D Rose 3.5 không chỉ khác biệt với những đôi giày bóng rổ trước về thiết kế sang trọng và độc đáo, mà còn được ứng dụng những công nghệ cải tiến mới nhất từ adidas. D Rose 3.5 giúp tăng hiệu suất thi đấu của các cầu thủ tại NBA nhờ vào túi bảo vệ mắt cá mang đến sự hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình thi đấu, cùng với phần lưỡi giày dạng lưới thông thoáng tạo sự thoải mái cho đôi chân.

Công nghệ Sprint frame với miếng đệm gót giày bên ngoài giúp giảm trọng lượng giày và cho phép năng lượng hoàn trả tốt hơn, kiểm soát những chuyển động một cách chính xác hơn. Phần cổ giày ứng dụng công nghệ Sprintweb được thiết kế đặc biệt dành cho lối chơi bóng của Derrick Rose, ôm gọn và bảo vệ cổ chân trong suốt quá trình thi đấu.

 

Một điểm nhấn độc đáo khác trên D Rose 3.5 là lớp phủ mũi giày họa tiết xoắn ốc nổi lặp lại, lấy cảm hứng từ những cú ghi điểm thần sầu của Rose. Đồng thời, lớp phủ bằng da tổng hợp này còn làm tăng sự linh hoạt và bảo vệ tốt phần ngón chân.

 

Đôi giày D Rose 3.5 hoàn toàn mới này không chỉ mang đến sự bảo vệ tối đa cho đôi chân cầu thủ, mà còn giúp tăng hiệu suất thi đấu trên sân bóng. Đồng thời, D Rose 3.5 cũng sẽ là người bạn đồng hành luôn nổi bật cùng Derrick Rose trong những trận đấu sắp tới. Hy vọng rằng, cùng với “vũ khí” mới này, Derrick Rose sẽ nhanh chóng phục hồi toàn diện và trở lại cùng đồng đội, tiếp tục tạo nên những giây phút thăng hoa cho đội bóng Chicago Bulls.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Derrick Rose cũng như những thông tin về bộ sưu tập adidas Basketball tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm