Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vũ khí' mới của Quả bóng vàng 2011 Lionel Messi

Danh hiệu Quả bóng vàng 2012 đang là cuộc chạy đua quyết liệt của 3 cái tên: Messi, Christiano Ronaldo và Iniesta. Với tài năng cộng với những thành tích có được cùng Barcelona, Messi nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất.

'Vũ khí' mới của Quả bóng vàng 2011 Lionel Messi

Danh hiệu Quả bóng vàng 2012 đang là cuộc chạy đua quyết liệt của 3 cái tên: Messi, Christiano Ronaldo và Iniesta. Với tài năng cộng với những thành tích có được cùng Barcelona, Messi nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất.

 
Lionel Messi - huyền thoại mới của bóng đá thế giới.

Năm 2012 có thể cho là năm xác lập những kỷ lục mới của Lionel Messi khi anh lần lượt xô đổ những kỷ lục của các huyền thoại trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước hết phải kể đến việc anh vượt qua vua bóng đá Pele khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong một năm của bóng đá thế giới. Kỷ lục 85 bàn thắng trong 1 năm của Gerd Mueller chỉ còn chờ Messi lên tiếng trong 1 hoặc 2 trận đấu tới bởi vì khoảng cách bây giờ chỉ còn là 1 bàn.

 

Với thân hình nhỏ bé, Messi tận dụng điều đó để hình thành nên lối chơi của mình - một lối chơi thiên về tốc độ và cảm giác bóng rất tốt. Chính độ “nhạy” với bóng của Messi đã mang đến rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Những pha ghi bàn của Messi luôn để lại một ấn tượng khó quên với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Messi đang từng ngày thêm vào “bộ sưu tập” của mình những danh hiệu cao quý mà bất cứ cầu thủ bóng đá nào cũng muốn đạt được: Quả bóng vàng châu Âu 2009, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009 của FIFA, Quả bóng vàng FIFA 2010, 2011; Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do World Soccer bình chọn năm 2009, 2011; Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2009, 2010, 2011...

Giữa tháng 11, trong lễ vinh danh các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi đã bật mí “vũ khí” mới của mình: đôi giày adizero f50 - đôi giày đá bóng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 165 gram, adizero f50 với những công nghệ cải tiến về thiết kế và chất liệu, giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng tối ưu, gia tăng tốc độ di chuyển nhưng vẫn đảm bảo độ cân bằng cho đôi giày. Messi cùng những những cái tên không kém phần lừng lẫy khác như David Villa, Karim Bezema, David Silva sẽ tiên phong trải nghiệm thế hệ giày cải tiến nhất của adidas này. Họ sẽ cùng với “vũ khí” adizero f50 công phá các trận đấu trong mùa giải sắp tới.

 
adizero f50 - vũ khí “tối tân” và “nguy hiểm” của Messi trong mùa giải tới.

Ngoài ra, adizero f50 còn tích hợp thiết bị adidas miCoach giúp các cầu thủ và cả những người chơi bóng không chuyên ghi nhận lại những số liệu hoạt động của mình và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Với “vũ khí” mới này, chàng cầu thủ 25 tuổi Lionel Messi hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đỉnh cao và chinh phục những thử thách sắp tới. Là một hiện tượng của bóng đá hiện đại ngày nay, Lionel Messi đang dần trở thành một tượng đài mới với sự tài năng tuyệt đỉnh của mình bên cạnh những tên tuổi lừng lẫy khác. Lối bóng đá thực dụng “nhờ” có Messi vẫn còn nét quyến rũ của nó.

Các fan còn có cơ hội nhận được đôi giày adizero f50 với chữ ký xịn của siêu thủ Lionel Messi. Bằng cách tải miễn phí ứng dụng “f50 game” từ Apple Appstore hay Google Play, bạn sẽ có cơ hội khám phá những bí ẩn của thú vị từ adidas cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn. Cập nhật thông tin tại mạng xã hội adidas Việt Nam.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm