Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Mạnh Hiệp nam tính dù mặc váy họa tiết bướm

Trong bộ ảnh mới, giải vàng ''Siêu mẫu Việt Nam 2011'' tự tin trong trang phục giả váy, khoác áo in họa tiết bướm của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trong suốt năm 2013, Vũ Mạnh Hiệp gắn liền với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường với vai trò người mẫu, đồng hành cùng NTK trong nhiều dự án thời trang và sự kiện làng giải trí. Từ đây nam người mẫu điển trai đã nhận được những tin đồn phía hậu trường cho rằng anh chia tay ông bầu Phúc Nguyễn để tìm kiếm một công ty quản lý mạnh hơn và nhanh nhạy thị trường showbiz hơn. Mạnh Hiệp nhận phải đánh giá là người thiếu tình nghĩa với người quản lý cũ.
Bên cạnh những thông tin về việc ''đứt tình'' với ông bầu Phúc Nguyễn, Vũ Mạnh Hiệp với chiều cao chuẩn 1m87, ngoại hình ưa nhìn là điểm cộng trong công việc nhưng cũng đưa anh vào nhóm người mẫu có nhiều tin đồn về giới tính. Đối diện với những thông tin không hay về mình, Mạnh Hiệp cho biết: ''Đã là người mẫu thì không tránh được những câu chuyện mà dư luận tự nghĩ ra, thêu dệt thành một câu chuyện đồn đại như có thật… tôi vẫn là tôi, độc thân, cởi mở với mọi người. Tôi xây dựng và hướng tới vẻ mạnh mẽ, nam tính, chút lạnh lùng như diện mạo của tôi''. Với những tin đồn, Mạnh Hiệp không né tránh mà chọn cách đối diện thẳng thắn, tính cách này của anh nhận được sự cổ vũ, động viên từ phía người hâm mộ.
Kể từ khi nhận được sự trợ giúp từ NTK Đỗ Mạnh Cường, Mạnh Hiệp có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn trước, anh tích cực trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và nhận lời diễn show nước ngoài. Vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính hứa hẹn giải vàng siêu mẫu sẽ có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp.
Trong bộ ảnh mới giới thiệu BST của NTK Đỗ Mạnh Cường, nam người mẫu thể hiện hình ảnh phong độ, cá tính, mạnh mẽ... Đây cũng là hình tượng mà nhiều người mẫu nam hiện nay mong muốn.
BST Những cách bướm cuối thu từng gây ồn ào trong một thời gian được chính nam người mẫu thể hiện mới đây. Vẻ đẹp họa tiết mềm mại của trang phục đi cùng vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ của nam người mẫu tạo dựng hình ảnh quý ông sành điệu, lịch thiệp.
Mạnh Hiệp sở hữu đôi mắt đầy cảm xúc. Cách biểu đạt phần nhìn giúp bức ảnh thời trang thêm sức hút.
Với vai trò người mẫu, anh luôn đáp ứng những yêu cầu từ NTK và ê-kíp hình ảnh kể cả việc mặc váy.
Vũ Mạnh Hiệp không ngừng luyện tập thể thao để duy trì phong độ.
Ngoài công việc người mẫu, Vũ Mạnh Hiệp còn là huấn luận viên của bộ môn thể thao Parkour. Đây là bộ môn thể thao mạo hiểm mới xuất hiện và khá mới mẻ tại Việt Nam.

Khánh Ly Ảnh: Milor Trần Trang điểm: Donald Nguyễn

Bạn có thể quan tâm