Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ mê game thua sạch tiền, tự thiêu: Tiêu tan vì cờ bạc

Sau khi tưới xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu, Huấn đã tử vong và để lại cho người vợ trẻ khoản nợ cả trăm triệu đồng do cờ bạc.

Đinh Văn Huấn (quê tỉnh Ninh Bình) tạm trú ấp Mé Láng, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải (Trà Vinh). Thời gian gần đây, thanh niên 24 tuổi này lấy tiền dành dụm của gia đình chơi game bắn cá và thua sạch.

Vợ Huấn là Phạm Thị Đào Yến (25 tuổi) biết tin chồng cờ bạc, nên 2 người cãi nhau. Chị Yến sau đó đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở ấp Long Hanh của xã Long Sơn (huyện Cầu Ngang, Trà Vinh). Huấn đến nài nỉ, kêu vợ về nhưng không được.

Vợ chồng Huấn trong một lần đi du lịch.
Vợ chồng Huấn trong một lần đi du lịch.

Trưa 2/7, người chồng trẻ mua thùng xăng chở đến nhà cha mẹ vợ. Thanh niên này đã đổ xăng lên người rồi châm lửa, chạy vào nhà ôm cha vợ là ông Phạm Quy Thiệu. Hậu quả khiến Huấn tử vong trên đường đi cấp cứu, ông Thiệu đang nguy kịch.

Theo lời kể của gia đình, năm 2014, khi học năm 2 ngành sư phạm tiểu học tại Đại học Hoa Lư (Ninh Bình), chị Yến quen Huấn - lúc đó đang là thợ cắt tóc. Cưới nhau được 2 ngày, Huấn bảo với vợ rằng, anh ta đang thiếu nợ 40 triệu đồng vì thua bạc. Chị Yến liền lấy tiền cưới trả nợ cho chồng.

Ôm chặt cha vợ rồi tưới xăng tự thiêu

Giận vợ, Huấn dọa phóng hỏa đốt nhà. Khi người thân can ngăn, thanh niên này ôm chặt cha vợ, tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến cả hai bỏng nặng.

Không lo làm ăn, Huấn lại đam mê cờ bạc rồi tiếp tục sinh ra nợ nần. Những lần như vậy, chị Yến phải mượn tiền của người thân để trả nợ cho chồng.

Sau đó, Huấn vào Trà Vinh lập nghiệp và ở chung với cha mẹ vợ. Hàng ngày, người chồng này chở đồ nội thất bán trả góp cho người dân trong vùng. Công việc dần ổn định, cả hai chuyển đến xã Ngũ Lạc sinh sống.

"Từ khi ra riêng, Huấn đam mê cờ bạc và hay đánh chị Yến. Trước ngày tự thiêu, Huấn thua số đề và game bắn cá hết 100 triệu đồng", chị Hoàng Thị Luyến (29 tuổi), con dâu ông Thiệu cho biết.

Ngoài số tài sản bị lửa thiêu rụi gần 100 triệu đồng, cuốn sổ ghi người mua hàng nợ khoảng 80 triệu đồng cũng cháy mất. Chị Luyến than thở: "Giờ không biết ai mà đòi nợ, vì chứng từ đã cháy sạch".

Cô gái miền Tây bỏ nhà đi vì thua game bắn cá

Trò chơi bắn cá đã khiến nhiều người vỡ nợ vì "nghiện". Con gái của một chủ quán nhậu ở miền Tây đã bỏ nhà đi vì thua hàng trăm triệu đồng.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/vu-me-game-thua-sach-tien-tu-thieu-tieu-tan-vi-co-bac-20150704095634255.htm

Theo C.Linh - K.Minh/Người lao động

Bạn có thể quan tâm