Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ ngoại tình của trùm ma túy Pablo Escobar lên phim

Sau series truyền hình “Narcos”, mối tình tai tiếng của tên trùm ma túy khét tiếng người Colombia sẽ thêm một lần nữa được kể lại trên màn ảnh rộng qua bộ phim “Escobar”.

Theo tờ Variety, dự án điện ảnh Escobar được rất nhiều thị trường quốc tế săn đón. Hãng sản xuất Nu Image đã bán quyền phát hành bộ phim cho nhiều quốc gia lớn như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Australia, Italy…

Tại châu Á, Ấn Độ, Philippines, Indonesia, Việt Nam và vùng Trung Đông đều đã đạt được thỏa thuận trình chiếu Escobar sau khi bộ phim hoàn thành.

phim ve Pablo Escobar anh 1
Hai vợ chồng Javier Bardem - Penélope Cruz sẽ cùng tham gia dự án Escobar trong vai đôi tình nhân Pablo Escobar - Virginia Vallejo. Ảnh: Outnow.

Theo kế hoạch, tác phẩm dự kiến khởi quay từ 24/10 và do đạo diễn Fernando León de Aranoa thực hiện cùng bộ đôi ngôi sao Javier Bardem - Penélope Cruz.

Ngoài đời thực, Bardem và Cruz là một cặp vợ chồng. Lần cuối hai người đóng phim chung là ở dự án Vicky Cristina Barcelona (2008) của đạo diễn Woody Allen. Đây là tác phẩm giúp người đẹp Penélope Cruz nhận đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Escobar sẽ kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia, với tiêu điểm là mối tình của gã với MC truyền hình Virginia Vallejo. Hai nhân vật chính trong phim lần lượt do Bardem và Cruz thể hiện.

Kịch bản phim được thực hiện dựa trên cuốn hồi ký Loving Pablo, Hating Escobar do chính Virginia Vallejo ngoài đời chấp bút. Theo kế hoạch, ê-kíp làm phim sẽ ghi hình toàn bộ Escobar tại Colombia, quê hương của ông trùm ma túy.

phim ve Pablo Escobar anh 2
Câu chuyện ngoại tình giữa Pablo Escobar và Virginia Vallejo cũng từng được series truyền hình Narcos khai thác. Ảnh: Netflix.

Thời gian qua, nhân vật Pablo Escobar mới được tái hiện rất thành công qua series truyền hình Narcos của kênh Netflix. Trải qua hai mùa phim, Escobar và Vallejo trong phim lần lượt do Wagner Moura và Stephanie Sigman thể hiện.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm