Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Ngọc Anh ướm thử váy dạ hội xuyên thấu

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ mặc 3 bộ váy gợi cảm khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình Đêm hội chân dài cùng MC Kỳ Duyên.

Chiều 8/6, Vũ Ngọc Anh đã đến showroom của NTK Hoàng Hải để thử trước những trang phục mà cô chọn mặc khi tham dự Đêm hội chân dài 8, diễn ra vào ngày 11/6 tới.
Sở hữu ngoại hình hoàn hảo, gương mặt ưa nhìn, Ngọc Anh dễ dàng phù hợp với những dáng đầm dự tiệc có chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Trong ảnh, cô chọn mẫu đầm gam màu tím nhẹ nhàng có điểm nhấn ren tại thân trước, dáng váy quây ôm sát khoe lợi thế vóc dáng quyến rũ.
Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm nhan sắc hàng đầu Việt Nam, Ngọc Anh được chú ý nhờ gương mặt khả ái. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014, người đẹp mới tích cực tham gia các hoạt động showbiz ở hai miền Bắc Nam.
Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, cô sở hữu chiều cao 1,69m, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 77-61-87. Ngọc Anh tốt nghiệp Học viện Ngân hàng Hà Nội và đang hoàn thành bằng thạc sĩ. Đây cũng chính là lý do cô không theo đuổi các hoạt động nghệ thuật sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
Trong buổi thử trang phục mới của NTK Hoàng Hải, Ngọc Anh chọn dáng váy dạ hội đính kết cầu kỳ và tinh xảo, tôn lên lợi thế vóc dáng và vẻ đẹp kiều diễm. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Anh góp mặt trên sân khấu của Đêm hội chân dài. Những ngày này, cô có mặt tại TP.HCM để tham gia lịch tập của chương trình.
Theo thông tin từ ban tổ chức, Ngọc Anh sẽ sánh vai cùng MC Kỳ Duyên giữ vai trò dẫn dắt chương trình Đêm hội chân dài 8. Lần đầu tiên thử nghiệm vai trò mới của một sự kiện lớn, Ngọc Anh tỏ ra khá lo lắng và hồi hộp.
Một trong những thiết kế mà Ngọc Anh sẽ mặc khi đồng hành cùng MC Kỳ Duyên.
Để chọn ra trang phục ưng ý, trước đó, cô đã ướm thử nhiều mẫu thiết kế mới của Hoàng Hải.
Người đẹp khá hài lòng với 3 mẫu váy có chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Ngọc Anh hi vọng trang phục đẹp, hợp vóc dáng sẽ giúp cô tự tin hơn trên sân khấu.

Min An

Ảnh: H.H

Bạn có thể quan tâm