Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ nổ súng tại khu chợ đêm: Bắt khẩn cấp một nghi phạm

Trong lúc xô xát, Dũng bị đa chấn thương với một số vết chém trên người. Kẻ từng có tiền án đã dùng súng bắn vào phía nhóm đối thủ khiến anh Tấn thiệt mạng, anh Vũ bị thương.

Tối 2/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt khẩn cấp nghi phạm Tiêu Duy Dũng (tức "Tý Cưng", 36 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi Giết người. Tên này từng có tiền án về tội danh trên.

Dũng bị nghi là người có liên quan đến vụ nổ súng tại Gia Lai khiến anh Trần Minh Tấn (22 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ, TP Pleiku) tử vong và anh Nguyễn Thành Vũ (24 tuổi, trú phường Yên Đỗ, TP Pleiku) bị thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 1/7, Dũng và một số người khác nhậu tại quán trên đường Hai Bà Trưng, TP Pleiku. Đến rạng sáng 2/7, giữa Dũng và một số thanh niên tại đây xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

No sung o cho dem anh 1
Thi thể nạn nhân Tấn được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Ảnh: Lê Gia.

Hai nhóm thanh niên đuổi đánh nhau ở khu chợ đêm TP Pleiku. Trong lúc xô xát, Dũng bị đa chấn thương với một số vết chém trên người. Sau đó, Dũng đã dùng súng bắn vào phía nhóm đối thủ khiến anh Tấn tử vong, anh Vũ bị thương. 

Một người khác có liên quan trong vụ án là anh Trần Trung Thành (37 tuổi, trú tại phường Ia Kring, TP Pleiku) bị thương ở vùng đầu và phần mềm.

Sau khi gây án, Dũng bỏ trốn đến tỉnh Đăk Lăk. Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ và di lý Dũng về Gia Lai để phục vụ công tác điều tra.

Công an cũng đang tạm giữ một số thanh niên tham gia gây án để điều tra làm rõ.

No sung o cho dem anh 2
Khu chợ đêm TP Pleiku, Gia Lai (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

Triệu Thanh

Bạn có thể quan tâm