Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ phụ huynh tát nữ sinh: Sẽ xử lý hành chính người mẹ

Do vụ xô xát không gây thương tích nên hai nữ sinh chỉ bị nhắc nhở. Riêng vị phụ huynh có thể bị xử phạt hành chính.

Ông Quách Ngọc Hải - trưởng công an xã Cam Thượng cho hay, vụ xô xát xảy ra giữa bà Nguyễn Thị Nhung, phụ huynh của em Nguyễn Thị Quỳnh T., học sinh trường THCS Cam Thượng (Ba Vì, Hà Nội) với nữ sinh Khuất Thị D. đang là học sinh trường THCS Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội).

Ông Hải cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều thứ 6 ngày 21/2 vừa qua, tại khu vực chợ làng Cam Thượng, cách trụ sở UBND xã Cam Thượng khoảng hơn 100 mét. Lúc đó tôi nhận được điện thoại của bà Phan Thị Hiền - Hiệu trưởng trường THCS Cam Thượng. Nhưng khi ra đến nơi thì vụ xô xát đã xong, mọi người giải tán hết”.

Chỉ vì mâu thuẫn không đáng có nên dẫn đến hiểu lầm gây xô xát.

Khi được hỏi về hình thức xử lý vụ xô xát giữa phụ huynh và học sinh gây xôn xao dư luận, ông Khuất Ngọc Hải cho biết: “Vụ việc cũng không gây thương tích cho các nạn nhân và chỉ dừng lại ngoài ý muốn. Tuy nhiên, bên phía Công an đã yêu cầu hai trường (THCS Cam Thượng và THCS Đường Lâm) cần đưa ra giải pháp hòa giải, hài hòa giữa học sinh với nhau. Còn riêng trường hợp bà Nhung (mẹ em Quỳnh T.) sẽ đề xuất xử phạt hành chính vì tội gây rối trật tự công cộng và hành vi gây lộn đánh người khác”.

Còn hai em học sinh, do vẫn còn nhỏ tuổi, không làm chủ được hành động của mình mới gây ra sự việc như vậy. Phía công an đã yêu cầu gia đình và nhà trường cần quan tâm, quản lý và giáo dục các cháu thường xuyên hơn để không xảy ra tình trạng như thế nữa. Ông Hải cho biết thêm.

Nữ sinh và phụ huynh xô xát: Từ lời chê xấu gái trên mạng

Nguyên nhân của clip phụ huynh học sinh đánh nhau tại Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ. Đó là từ câu nói "xấu lại còn thích thể hiện".

http://infonet.vn/vu-phu-huynh-tat-nu-sinh-se-xu-ly-hanh-chinh-nguoi-me-post120997.info

Theo Infonet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm