Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ thảm sát: Bộ trưởng Công an gửi thư khen ban chuyên án

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã biểu dương chiến công của các cán bộ, chiến sĩ công an và quyết định thưởng nóng cho mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Sáng 11/7, đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Công an, đã gửi thư khen tới Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân và Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước.

Thảm sát cả gia đình người yêu ở Bình Phước vì hận tình?

Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Biểu dương chiến công của các cán bộ và chiến sĩ công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang có quyết định thưởng nóng cho mỗi đơn vị 10 triệu đồng.

Bộ trưởng nhấn mạnh, đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của lực lượng công an nhân dân.

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Ảnh: T.N
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Ảnh: T.N

Trước đó, vụ thảm án xảy ra tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) làm 6 người chết được xác định là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Trong 4 ngày, các đơn vị nghiệp vụ đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước và công an các đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương tổ chức điều tra vụ án, bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi).

Trong thư khen, Bộ trưởng cũng yêu cầu Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an Bình Phước khẩn trương điều tra, làm rõ toàn bộ vụ án và sớm đưa ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật.

Hà Linh

Bạn có thể quan tâm