Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thảo My kết hợp cùng Kimmese trong MV mới

Quán quân The Voice 2013 và nữ rapper Hà thành hợp tác trong một ca khúc nói lên quan điểm mạnh mẽ, dứt khoát của các cô gái khi yêu.

Nhập mô tả cho s
Sau khi kết thúc năm lớp 11 với thành tích khá khả quan, quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My tranh thủ thời gian nghỉ hè để bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc mới - single và MV Buông. Giọng ca trẻ mời rapper cá tính Kimmese tham gia dự án.
Nhập mô tả cho s
Ca khúc là lời bày tỏ quan niệm tình yêu của các cô gái hiện đại. Khi yêu, họ có thể hy sinh tất cả, thậm chí là yêu không lý trí. Nhưng nếu bị lừa dối và tổn thương, họ mạnh mẽ chấp nhận buông tay và không ngần ngại giúp cho các chàng trai trăng hoa có một bài học nhớ đời về tình yêu chung thủy.
Thảo My đăng quang tại The Voice khi cô tròn 16 tuổi và là học sinh lớp 10. Tuy nhiên, do còn quá nhỏ nên cô gái sinh năm 1997 chưa vội tham gia showbiz mà tập trung cho việc học.
Thảo My đăng quang tại The Voice khi tròn 16 tuổi và là học sinh lớp 10. Tuy nhiên, do còn quá nhỏ nên cô gái sinh năm 1997 chưa vội tham gia showbiz mà tập trung cho việc học.
 s
Để thuận lợi cho việc vừa học vừa phát triển con đường ca hát, Thảo My xin bảo lưu kết quả tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và đang theo học trường THPT Lê Quý Đôn, TP HCM. 
 s
Những bước đi đầu tiên của Thảo My trên con đường ca hát vẫn chưa được định hình cụ thể, các sản phẩm âm nhạc của cô gái trẻ cũng chưa để lại dấu ấn sâu đậm. Tuy nhiên, với sức trẻ cùng sự hậu thuẫn từ gia đình, tương lai của cô vẫn còn thênh thang phía trước.

Phương Giang

Ảnh: Sang Le

Bạn có thể quan tâm