Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương thiết kế đồ cho liveshow Lệ Quyên

Chân dài này cùng nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ chịu trách nhiệm thiết kế trang phục cho nữ ca sĩ Hà thành trong liveshow hoành tráng sắp tới.

Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show sắp diễn ra vào tháng 12 tới, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang điểm Hồ Khanh lên ý tưởng cho đêm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của Lệ Quyên. 
Dự kiến, Lệ Quyên sẽ thay đổi 4 kiểu tóc và thay tổng cộng gần 10 bộ trang phục của hai nhà thiết kế Hoàng Hải và Vũ Thu Phương. 
Nhiều người cho rằng, với Q Show lần này, Lệ Quyên nên chọn lựa một nhà thiết kế mới để hình ảnh thêm phần khác lạ, tránh gây nhàm chán với khán giả. Thế nhưng, Lệ Quyên vẫn đặt niềm tin vào sức sáng tạo của NTK Hoàng Hải cũng là 1 người bạn rất thân của cô từ thuở còn ở Hà Nội.
Lệ Quyên tin rằng Hoàng Hải sẽ thực hiện cho cô những bộ trang phục khiến cô ưng ý và lộng lẫy nhất trong đêm nhạc đặc biệt này.
Quen biết nhau từ ngày đầu lập nghiệp nên nhà thiết kế Hoàng Hải hiểu cô đến từng chân tở kẽ tóc, hiểu cô muốn xuất hiện với hình ảnh như thế nào. Vì vậy, anh dành rất nhiều tâm huyết với những bộ trang phục mà người bạn thân sẽ mặc để trình diễn trong đêm nhạc đặc biệt của đời mình. 
Còn nói về Vũ Thu Phương, Lệ Quyên chia sẽ: “Ít ai biết được rằng tôi là một khách hàng ruột của thương hiệu thời trang Phoenix_V của Phương. Tôi thích cái nhìn mới mẻ, xu hướng của Phương trong các mẫu thiết kế".
"Chính vì thế, ngoài các mẫu sang trọng quý phái của Hoàng Hải, Phương còn giúp tôi thiết kế 1 số trang phục hiện đại, đa dạng nhiều màu sắc nhưng không thể thiếu vẻ đẹp nữ tính đầy cổ điển. Hai phong cách thời trang này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ", nữ ca sĩ nói thêm.
Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm lần này, trong những ngày qua Lệ Quyên đã dành toàn bộ thời gian để tập trung lo cho chương trình.
Đây không phải là lần đầu Lệ Quyên tham gia một show diễn lớn của riêng cô, nhưng chương trình này mang lại cho Lệ Quyên rất nhiều cảm giác, vừa lo lắng cũng vừa háo hức để chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết.
Trong loạt ảnh vừa thực hiện để thử các kiểu làm tóc và makeup để chọn ra các kiểu phù hợp cho Q Show dưới sự hổ trợ của nhiếp ảnh Cường G, Lệ Quyên khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh mang đậm phong cách hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.
Hậu trường thực hiện bộ ảnh của Lệ Quyên.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm