Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ trụ 'Star Wars' được lên kế hoạch 10 năm tiếp theo

Dù phần 8 của series phim đình đám vẫn chưa được ra mắt, Lucasfilm đã lên kế hoạch để phát triển vũ trụ điện ảnh này trong 10 năm tới.

Trailer thứ hai của 'Star Wars: The Last Jedi' Luke Skywallker bất ngờ trước sức mạnh bí ẩn của Rey.

Sau sự hồi sinh thành công sau 10 năm, Lucasfilm và Disney nuôi "tham vọng" về việc xây dựng vũ trụ điện ảnh Star Wars trong tương lai.

Chủ tịch hãng Lucasfilm Kathleen Kennedy xác nhận đã lên kế hoạch 10 năm tiếp theo cho series phim đình đám này. Dự kiến, sắp tới Lucasfilm sẽ cho ra mắt Star Wars VIII: The Last Jedi (cuối năm 2017), Han Solo: A Star Wars Story và một phim chưa có tựa đề xoay quanh nhân vật huyền thoại Obi-Wan Kenobi.

"Chúng tôi đang yính đến chuyện tương lai 10 năm tiếp theo của những câu chuyện trong Star Wars sau tập 9. Phải làm sao vẫn hấp dẫn khán giả với những điều mới mẻ, được mở rộng đến những nơi chưa bao giờ đến vì vũ trụ là vô hạn", chủ tịch hãng Lucasfilm Kathleen Kennedy cho biết. 

ke hoach 10 nam toi cua Star Wars anh 1
Vũ trụ Star Wars, thương hiệu điện ảnh đình đám đang được hồi sinh và mở rộng.

Hiện tại, Lucasfilm đã bắt tay vào sản xuất Star Wars IX (ra mắt năm 2019) xoay quanh những nhân vật mới như Rey (Daisy Ridley), Finn (John Boyega), Poe Dameron (Oscar Isaac) và robot BB-8. Tuy nhiên, Kathleen Kennedy không hề nhắc đến nhân vật Kylo Ren. 

Tập phim thứ 9 sẽ kết thúc bộ ba phim nói về gia đình của Skywalker, nên tương lai của Star Wars còn là một dấu hỏi lớn với các fan hâm mộ. Ngoài ra, Lucasfilm cũng đang bắt đầu phát triển một phim về Obi-Wan Kenobi. 

Star Wars sở hữu lượng fan rất lớn trên toàn thế giới vì là thương hiệu điện ảnh nổi tiếng nhất của Mỹ vào thập niên 70-80 của thế kỷ trước do George Lucas sản xuất. Loạt phim có sức ảnh hưởng sâu rộng đến văn hoá đại chúng của Mỹ, đi đầu trong xu hướng làm phim về khoa học viễn tưởng ở phương Tây. 

ke hoach 10 nam toi cua Star Wars anh 2
Star Wars IX sẽ khép lại bộ ba phim xoay quanh gia đình Skywalker. 

Star Wars trở lại vào năm 2015 với bộ ba phim là phần tiền truyện so với câu chuyện từ bộ ba phim gốc. Lúc này Lucasfilm đã thuộc về Disney nên có sự đầu tư lớn hơn. Phần 7 ra đời với tên gọi Star Wars: The Force Awakens đã thổi tung phòng vé toàn thế giới với doanh thu 2 tỷ USD

Sự thành công ngoài mong đợi cho thấy sức hút của thương hiệu này chưa bao giờ giảm. Điều đó giúp cho Lucasfilm mạnh dạn đầu tư thêm phần ngoại truyện Rogue One (2016) và thu về 1 tỷ USD trên toàn thế giới.

5 câu hỏi nóng bỏng xung quanh trailer bom tấn 'Star Wars'

Trailer mới nhất của bom tấn “Star Wars” đầy những cảnh hành động mãn nhãn, nhưng cũng tạo ra những câu hỏi lớn về phần kế tiếp của siêu phẩm “The Force Awakens”.

Hoàng Linh

Ảnh: Screen Rant.

Bạn có thể quan tâm