Nhắc tới Roger & Fank, mọi người có thể hình dung ra những thiết kế chất lượng, được gia công tỉ mỉ nhưng giá thành hợp lý. Suốt 6 năm hoạt động, Roger & Fank luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và kỹ năng chuyên môn của thợ gia công.
Cụ thể, toàn bộ thiết kế đều sử dụng da Dupuy được sản xuất từ nhà máy Pháp có thương hiệu Annonay. Tannerie D’Annonay là nhà máy da thuộc hàng đầu thế giới, thuộc quyền sở hữu của thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes.
Toàn bộ thiết kế của Roger & Fank đều sử dụng da Dupuy cao cấp. |
Đặc biệt, thương hiệu này thường xuyên mang đến các chương trình ưu đãi, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận những sản phẩm thời trang cao cấp với giá hợp lý.
Không tư duy theo lối mòn rằng giày tây và đồ da thường gắn liền với sự sang trọng, đắt tiền hay những buổi lễ tiệc hiếm có dịp lui tới, Roger & Fank định hướng phát triển dòng thời trang ứng dụng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của phái mạnh.
Nhóm khách hàng thương hiệu này hướng đến là nam giới bất kể độ tuổi và phong cách, từ trẻ đến trưởng thành, từ năng động trẻ trung đến sang trọng, lịch lãm và cả những quý ông sành điệu.
Roger & Fank hướng đến phục vụ phái mạnh ở mọi độ tuổi. |
Để giữ vững và tôn trọng nét văn hóa cũng như lịch sử ra đời của những đôi giày tây, Roger & Fank thể hiện phong cách thiết kế cổ điển, trường tồn qua từng bộ sưu tập.
Bên cạnh đó, thương hiệu còn thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Mỗi bộ sưu tập đều được thương hiệu lựa chọn outfit và địa điểm phù hợp để giúp khách hàng hình dung dễ dàng hơn.
Những chiếc cặp da (briefcase) góp phần tôn lên vẻ đẹp của một quý ông chuẩn mực. |
Đặc biệt hơn, nguồn cảm hứng cho từng thiết kế cũng được CEO Phan Văn Quý lấy ý tưởng từ những sự vật, sự việc gần gũi. BST “Diagon” là một ví dụ điển hình, khi yếu tố đường chéo xuất hiện ở mọi nơi được mang vào những chiếc túi đeo thuộc bộ sưu tập.
Yếu tố đường chéo xuất hiện trong các thiết kế của bộ sưu tập “Diagon”. |
Phá cách cùng những sản phẩm cá tính, bên cạnh những đôi dress shoes mang dáng vẻ đứng đắn và nghiêm trang, Roger & Fank cũng giới thiệu nhiều thiết kế sneaker da năng động và khỏe khoắn.
Sneaker da của Roger & Fank được lòng người dùng trẻ. |
Nhóm khách hàng cá tính cũng có thể tìm thấy item phù hợp tại Roger & Fank với những đôi boots mũi dài, dây xích mang phong cách rock & roll. Ngoài ra, ở nhóm sản phẩm phụ kiện gồm thắt lưng và ví da, thương hiệu cũng có đa dạng phong cách từ basic, công sở đến cá tính, ấn tượng.
Độc giả truy cập website và fanpage của Roger & Fank để biết chi tiết.
Roger & Fank đem đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, mở ra một “vũ trụ” thời trang cho phái mạnh. Giữ vững định hướng đó, thương hiệu muốn tiếp tục lan tỏa những thiết kế chất lượng đến đông đảo người dùng. Trong tương lai, thương hiệu lên kế hoạch phát triển nhóm sản phẩm hướng đến cả nữ giới. Cụ thể năm 2023, Roger & Fank mở thêm các chi nhánh tại Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang… Đến năm 2025, thương hiệu dự kiến mở rộng thị trường sang các nước như Thái Lan, Lào, Malaysia, Singapore… Song song đó là mục tiêu phát triển bền vững, mang sản phẩm, giá trị văn hóa Việt đến toàn châu Á và thế giới.