Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ xác phụ nữ trong vali kéo ở Trung Quốc đang bế tắc

Bên trong chiếc vali là một thi thể nữ đang phân huỷ mạnh. Nạn nhân chỉ mặc một chiếc áo hai dây, bên cạnh là nhiều túi thơm.

Sáng sớm ngày 20/6, một người dân sống gần Cảng hàng không Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) phát hiện chiếc vali màu đen tại khoảng đất trống.

Theo Sohu, chiếc vali trên có mùi hôi nồng nặc kèm theo những chất lỏng chảy ra từ bên trong. Bên trong có thi thể phụ nữ khoảng 25 tuổi, cao khoảng 1,50 m, tóc nhuộm màu hạt dẻ...

Nạn nhân mặc chiếc váy ngủ hai dây bằng lụa đỏ, tay đeo nhẫn và một dây chuyền kim loại. Ngoài ra bên trong còn có 5 túi thơm có thêu chữ "Phú" và "Bình An".

Pháp y thể hiện thi thể phân huỷ rất mạnh, không thể xác nhận khuôn mặt cũng như dấu vân tay nạn nhân.

phi tang xac anh 1

Khoảng đất trống nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Sohu.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, nạn nhân khả năng bị sát hại 3 tháng trước ở trong nhà nên vẫn còn mặc váy. Khi thời tiết Trịnh Châu còn khá lạnh, hung thủ mới mang xác ra ngoài để phi tang.

Ngày 29/6, khi vụ án rơi vào ngõ cụt, Công an thành phố Trịnh Châu thông báo tìm kiếm nguồn tin liên quan đến vụ án. Số tiền thưởng cho người cung cấp lên gần 200 triệu đồng.

Theo thông cáo của Cơ quan cảnh sát TP Trịnh Châu, vụ án có nhiều nghi vấn kỳ lạ cần được làm rõ. Nạn nhân có thể sống độc thân và rất ít các mối quan hệ xã hội. Điều này thể hiện ở chỗ thời gian tử vong gần 3 tháng nhưng không hề có một báo án mất tích nào khớp với những đặc điểm nhận dạng của nạn nhân. Hoặc khả năng hung thủ đang giữ điện thoại hoặc phương tiện liên lạc của nạn nhân và tạo những chứng cứ nạn nhân vẫn còn sống trên mạng xã hội. Cộng thêm đó là việc nạn nhân mặc váy ngủ khi bị giết, rất có thể hung thủ quen biết với nạn nhân hoặc có quan hệ ngắn đặc biệt như giao dịch trong ngành nghề "nhạy cảm".

Nghi vấn cũng được đặt ra là hung thủ có thể đã giấu xác nạn nhân tại nhà trong một thời gian dài rồi mới đi phi tang khiến cho công tác khám nghiệm tử thi gặp khó khăn.

Vậy hiện trường thứ nhất là ở đâu, 5 chiếc túi thơm có liên quan gì đến vụ án cần được Cơ quan cảnh sát Trịnh Châu làm rõ.

Diên Mai

Bạn có thể quan tâm