Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua phim hài nhảm' Hong Kong tiếp tục nói xạo chuyện Tây du

Châu Tinh Trì được mệnh danh là “ông vua” của thể loại “phim hài nhảm” Hong Kong. Xem phim ông, tuy thấy quá nhiều chi tiết phi lý nhưng khán giả vẫn thích, vẫn cười hả hê.  

'Vua phim hài nhảm' Hong Kong tiếp tục nói xạo chuyện Tây du

Châu Tinh Trì được mệnh danh là “ông vua” của thể loại “phim hài nhảm” Hong Kong. Xem phim ông, tuy thấy quá nhiều chi tiết phi lý nhưng khán giả vẫn thích, vẫn cười hả hê.  

17 năm trước, Châu Tinh Trì "làm mưa làm gió" với hai tập phim được phóng tác từ truyện Tây du ký mang tựa đề rất hài hước là Chuyện xạo Tây du ký (Đại thoại Tây du ký). Chính vì vậy, năm 2007, khi thông tin anh có ý định xạo thêm một phim về Tây du ký nữa, thiên hạ háo hức chờ đợi. Giới báo chí không ngừng săn tin nhưng suốt nhiều năm vẫn chẳng thấy Châu Tinh Trì có động tĩnh gì. Thay vào đó, anh thực hiện bộ phim Siêu khuyển thần thông.

Tạo hình nhân vật Tôn Ngộ Không của Châu Tinh Trì trong hai tập Chuyện xạo Tây du ký.

Cách đây một năm, gần như không kèn không trống, Châu Tinh Trì đã bí mật bấm máy bộ phim điện ảnh do chính anh là nhà sản xuất, đồng thời làm đạo diễn mang tên Tây du ký - Trừ ma truyền kỳ, nội dung được xem là phần trước của hai tập phim Chuyện xạo Tây du ký, kể về cuộc gặp gỡ của Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng với đủ hỉ nộ ái ố.

Vì học tập cách làm phim của các đạo diễn Hollywood, luôn giữ kỹ những thông tin quan trọng cho đến trước ngày công chiếu nên suốt một năm qua, giới truyền thông hoàn toàn "bó tay" khi tìm cách khai thác tin tức từ bộ phim này, tạo nên sự tò mò của khán giả cũng như khiến giới báo chí Hoa ngữ bực mình.

Châu Tinh Trì trên poster của bộ phim Tuyệt đỉnh công phu.

Lúc đầu, có tin chàng Lương Sơn Bá Đài Loan - La Chí Tường được nhắm vào vai Tôn Ngộ Không, nhưng do thông tin bị rò rỉ quá nhanh, cảm thấy "mất linh" nên Châu Tinh Trì quyết định… gạt tên La Chí Tường.

Mới đây, một vài thông tin của bộ phim đã dần được hé lộ, tên phim không còn là Tây du ký - Trừ ma truyền kỳ mà được đổi thành Tây du; nam diễn viên hài Trung Quốc Huỳnh Bộ (vai nam chính đóng cặp với siêu mẫu Lâm Chí Linh trong phim Lời cầu hôn thứ 101) được giao đảm nhận vai Tôn Ngộ Không, Thư Kỳ đóng vai Bạch Cốt Tinh, Đường Tam Tạng là Văn Chương (chồng nữ diễn viên Mã Y Lợi, Hạ Tử Vy thế hệ thứ hai trong series Công chúa Hoàn Châu)… La Chí Tường mất cơ hội làm Tôn Ngộ Không nhưng vẫn xuất hiện với nhân vật Hoàng tử Ba Tư.

Diễn viên hài Huỳnh Bột thay Châu Tinh Trì đảm nhận vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây du.

Được biết, Châu Tinh Trì không ngại chi tiền tỷ để thực hiện những kỹ xảo tân tiến cho bộ phim Tây du. Ngoài ra, trong tác phẩm mới của mình, Châu Tinh Trì cũng dành một vai cho "cậu con trai" Từ Kiều - nữ diễn viên nhí phải đóng vai con trai rất đáng yêu trong bộ phim Siêu khuyển thần thông.

Bộ phim Tây du dự kiến sẽ là "bom tấn" của màn ảnh châu Á trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm