Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ra mắt, MV chào tết của Bích Phương đã lên top trending

Chào Tết bằng MV vừa hài hước lại đầy ý nghĩa, Bích Phương chào luôn cả top trending YouTube chỉ sau hơn 2 ngày.

Tận dụng lợi thế giọng hát của ca sĩ, cùng giai điệu vui tươi và ca từ gần gũi là thế mạnh của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Không chỉ vậy, MV Em chào Tết còn kể câu chuyện hài hước về những tình huống khó đỡ ngày Tết. Tất cả tạo nên một thành tích “lớn như con khủng long” mà Bích Phương nhắc tới trong MV. Chỉ sau hơn một ngày, MV đạt triệu view và vào top trending YouTube chỉ sau hơn 2 ngày.

Co.op mart anh 1

MV “Em chào Tết” vẫn đang chứng tỏ sức hấp dẫn của mình.

Trong MV, nhan sắc của Bích Phương được chú ý nhiều nhất. Hàng nghìn bình luận khen Bích Phương ngày càng xinh đẹp, dễ thương và phong cách. Một số khán giả khác lại hứa hẹn đưa bài hát này vào danh sách nhạc phải nghe những ngày Tết.

Sự yêu thích của khán giả dành cho Em chào Tết còn thể hiện thông qua những “tác phẩm” ảnh chế, comic chế xuất phát từ các tình tiết trong MV. Bản thân tựa đề bài hát đã đủ để hội những người sẵn sàng đón Tết dùng làm caption check-in tóc mới, nail xinh và quần áo xịn.

Co.op mart anh 2

MV trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng cũng tích cực chế theo những câu hát đắt trong bài: “Em sợ Tết như em sợ con khủng long”, hay “Em sợ Tết như sợ mẹ chồng”. Điệu nhảy dễ thương Em chào Tết cũng liên tục xuất hiện trên Tiktok, khi nhiều bạn gái thi nhau cover điệu nhảy đáng yêu này.

Cô nàng Bích Phương tất nhiên sẽ không chỉ cài cắm những hot trend đơn giản vậy. Thay vì chọn chủ đề sợ Tết, ngán Tết, đón Tết vốn đã cũ, MV Em chào Tết đã xây dựng nội dung và thông điệp khác biệt. Dù sợ Tết vì nhiều lẽ, MV vẫn nhắc về những niềm vui của Tết và kêu gọi mọi người thay vì lo lắng thì hãy tận hưởng Tết, để thêm yêu những ngày nghỉ dài hiếm hoi trong năm.

Tết như một guồng quay cuốn mọi người vào những lo lắng, mệt mỏi. Nhà nhà than thở, người người chạy trốn những ngày đáng ra phải vui tưng bừng. Chính sự thấu hiểu khán giả - những người đang nặng mang nỗi lo không của riêng ai mỗi khi Tết đến, Bích Phương đã tinh tế động viên mọi người bằng Em chào Tết, nhờ đó chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Co.op mart anh 3

Ai cũng muốn tận hưởng Tết đúng nghĩa, nhưng không phải ai cũng biết cách biến điều đó thành sự thật.

Không quan trọng MV Em chào Tết đã đạt được những thành tích gì, quan trọng là Bích Phương đã gửi gắm thông điệp về tình yêu Tết, truyền cảm hứng để mọi người quẳng gánh lo âu đi mà vui đón xuân về. Để những đứa bé có thể đặt smartphone xuống, học cách chúc Tết ông bà thật có tâm. Để người lớn chọn những giải pháp tiện lợi, từ đó có nhiều thời gian hơn cho chính mình. Để tiếng pháo hoa đêm giao thừa giòn giã như chính nỗi lòng đang háo hức đến mồng một Tết của những người rất yêu Tết Việt.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm