Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ra tù, đầu năm mới vào bệnh viện trộm cắp

Lợi dụng sơ hở của người nhà bệnh nhân những ngày Tết, Lê Đình Hưng lẻn vào bệnh viện trộm cắp gần 10 triệu và bị bảo vệ của bệnh viện “giăng lưới” tóm gọn.

Vào khoảng 15h30 ngày 3/2 (tức mùng 4 Tết Giáp Ngọ), tổ bảo vệ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa gồm Nguyễn Duy Sang, Trần Duy Cần, Phạm Văn Thành đang trực thì nghe tiếng hô có trộm.

Lê Đình Hưng.

Tổ bảo vệ lúc đó đang đứng gác dưới cổng ra vào đã lên phương án đón lõng kẻ trộm đang tháo chạy từ tầng 5 của tòa nhà xuống. Khi phát hiện thấy một thanh niên dáng vẻ gầy gò, mặc quần áo người nhà bệnh nhân từ cầu thang đi ra tổ bảo vệ đã khống chế và bắt gọn.

Tại chỗ, bảo vệ thu giữ một chiếc ví bên trong có gần 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ của chị Nguyễn Thị Gia (ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa).

Người thanh niên được xác định là Lê Đình Hưng (34 tuổi, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Lê Đình Hừng vừa mới mãn hạn tù vào tháng 11/2013. Do nghiện ma túy nên Hưng thường xuyên trà trộn, đóng giả làm người nhà bệnh nhân để vào bệnh viện trộm cắp.

Số tiền và giấy tờ của người mất được bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa thu giữ, trả lại cho người mất.
Ghi nhận tinh thần cảnh giác bắt giữ kẻ trộm cắp của tổ bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ngay trong đầu năm mới Giáp Ngọ, Công an TP Thanh Hóa đã thưởng nóng 2 triệu đồng cho tổ bảo vệ.

http://nld.com.vn/phap-luat/vua-ra-tu-dau-nam-moi-da-vao-benh-vien-trom-cap-20140204170522947.htm

Theo Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm