Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa xin lỗi vì không đeo khẩu trang, nữ blogger lại tái phạm

Liên tục vi phạm các quy tắc phòng dịch và có phát ngôn gây tranh cãi, Chloe Szepanowski (22 tuổi) mất điểm trong mắt người theo dõi.

Trong một bức ảnh được người bạn trai tên Mitchell Orval đăng trên trang cá nhân ngày 8/9, Chloe Szepanowski (22 tuổi) cùng cậu con trai Arti đến tiệm làm tóc. Cả hai mẹ con đều không đeo khẩu trang, theo News.com.au.

Trong khi đó, quy định đeo khẩu trang tại các khu vực công cộng có mái che ở bang Queensland, nơi Chloe sinh sống, vẫn có hiệu lực. Như vậy, Chloe đã vi phạm quy định phòng dịch của địa phương.

Sau đó, Mitchell xóa bài đăng song bức hình đã bị nhiều người chia sẻ.

influencer khong deo khau trang anh 1

Chloe không đeo khẩu trang khi đến tiệm làm tóc cùng con trai. Ảnh được @aussieinfluenceropinions, tài khoản chuyên bình luận về những người có ảnh hưởng tại Australia, chụp màn hình từ bài đăng của Mitchell.

Không ít người cho rằng điều khiến Chloe càng đáng trách là vào cuối tháng 8, cô phải lên tiếng xin lỗi vì không đeo khẩu trang khi tới trung tâm mua sắm.

"Tại sao cách đây ít ngày, cô ấy thừa nhận việc không đeo khẩu trang là sai mà nay lặp lại hành động tương tự? Cô ấy không học được gì từ sự việc lần trước sao", "Trong loạt ảnh, có thể thấy người thợ cắt tóc vẫn đeo khẩu trang, không thể tin là cô ấy lại ích kỷ như vậy" là các bình luận chỉ trích.

influencer khong deo khau trang anh 2

Chloe từng không đeo khẩu trang khi đến trung tâm mua sắm. Hình ảnh được ghi lại trong video "Parent life, deep chats" của cặp đôi trên Youtube.

Ngoài Chloe, theo bức ảnh đăng tải ngày 5/9, tại địa điểm được cho là bên ngoài một nhà hàng hoặc quán cà phê, Mitchell và con trai cũng không đeo khẩu trang như quy định.

Hiện, bài đăng này tràn ngập bình luận thất vọng của người theo dõi: "Lại không đeo khẩu trang, hai người không biết rút kinh nghiệm sao?", "Các quy định về khẩu trang được đưa ra là có lý do cả, sao anh nghĩ mình không cần tuân thủ vậy", "Tôi thực sự thất vọng với cách hai bạn đang xem đại dịch này như một trò đùa".

Ngoài các vụ lùm xùm liên quan đến khẩu trang, bà mẹ 22 tuổi cũng từng không được lòng nhiều người theo dõi khi thường chia sẻ quan điểm có thiên hướng ủng hộ các cuộc biểu tình chống phong tỏa phòng dịch.

Qua các sự việc, cô và bạn trai mất điểm trong mắt người hâm mộ, trang cá nhân giảm hơn 20.000 người theo dõi.

Influencer Australia bị chỉ trích vì làm tiệc sinh nhật xa hoa cho con

Giữa lúc nhiều người đang phải vật lộn với các đợt dịch Covid-19 và công việc khó khăn, sự phô trương của Chloe Szepanowski bị nhiều dân mạng cho là ích kỷ, thiếu cảm thông.

Mai An

Bạn có thể quan tâm