Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vườn sao băng' phiên bản Mỹ bị chê vì dàn 'mỹ nam' quá xấu

Người hâm mộ thất vọng với nhan sắc của các thành viên F4 - nhóm các anh chàng điển trai từng "đốn" rụng tim các fan châu Á.

Dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng Vườn sao băng vẫn là một trong những bộ phim thành công nhất trên màn ảnh Hàn. Không những thế, bộ phim còn được yêu thích ở trên 25 nước và liên tục được mua bản quyền làm lại.

Quốc gia mới nhất gia nhập cơn sốt Vườn sao băng chính là Mỹ. Dự định khởi quay tại Los Angeles vào 21/10, nhà sản xuất Mỹ đã chính thức công bố dàn diễn viên của phim và điều này làm người hâm mộ thất vọng ít nhiều.

Ngoại trừ anh chàng Liam vừa được công bố đầu tuần này, các thành viên khác đều sở hữu ngoại hình có phần "í ẹ" - khác xa với chuẩn đẹp trai của phần lớn fan nữ châu Á.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Con nhà giàu (Hana Yori Dango) của Nhật Bản, Vườn sao băng là câu chuyện xoay quanh Jandi - cô gái nghèo nhưng vì hành động cứu người nên đã bất ngờ được nhận vào học một trong những ngôi trường  đắt giá ở thành phố - và nhóm 4 "thiếu gia" nổi tiếng nhất trường.

Với phiên bản Mỹ, Vườn sao băng là câu chuyện xảy ra ở trường đại học Ellison. Mỗi năm, ngôi trường này luôn có những suất học đặc biệt dành cho một số người tài năng trên khắp đất nước.

Năm nay, Zoey - một vũ công xuất sắc - là cô gái may mắn đó. Tuy nhiên, vừa vào trường, Zoey đã thấy Ellison không như cô nghĩ và đang bị 4 anh chàng con nhà giàu "thống trị". Quyết đứng lên chống lại F4 đẹp trai, Zoey đã giành được sự tôn trọng và tình yêu của cả trường.

Cùng ngắm dàn diễn viên của Vườn sao băng phiên bản Mỹ:

F4 phiên bản Hàn và F4 phiên bản Mỹ.

Zoey của Vườn sao băng Mỹ và Jandi của Vườn sao băng Hàn.
Joseph Almani trong vai Liam Montgomery (Goo Jun Pyo của Lee Min Ho)
Liam được cho là anh chàng điển trai duy nhất trong F4 phiên bản Mỹ.  Anh chàng vừa có thân hình 6 múi, vừa có gương mặt đẹp.
Trenton Culkin trong vai Rui Hanazawa (Yoon Ji Hoo của Kim Hyun Joong)
Trenton Culkin
Jason S. Mordeno trong vai Noah McCallster (Song Woo Bin của Kim Joon)
Napoleon Tavale trong vai Chase Carlton ( So Yi Jung của Kim Bum)
Andrew Klasnic trong vai Riley Jensen (anh chàng tự tử Lee Min Ha của Jung Eui Chul)
Andrew Klasnic

 

Andrew Klasnic

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm