Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vườn thú 'nhốt' du khách trong chuồng, thả thú dữ

Sở thú Lehe Ledu vừa đưa ra một hình thức tham quan mới lạ và độc đáo: Du khách bị ở trong chuồng sắt giữa những con sư tử, hổ được thả rông.

Tại sở thú Lehe Ledu, du khách trả tiền để được nhốt trong chuồng và đưa vào giữa nơi những con sư tử, hổ được thả rông và theo dõi mọi động tĩnh của họ.
Tại sở thú Lehe Ledu ở Trùng Khánh (Trung Quốc), du khách trả tiền để được nhốt trong chuồng và đưa vào giữa nơi những con sư tử, hổ được thả rông.

10 kiểu du lịch mạo hiểm nhất thế giới

Đối với một số người, du lịch để thư giãn chưa đủ, mà phải là thử thách, thậm chí có chút rủi ro, thế mới "đã".


Sở thú đã cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác dựng tóc gáy khi đối mặt với một con thú săn mồi hung dữ.
Sở thú đã cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác dựng tóc gáy khi đối mặt với những con thú săn mồi hung dữ.
Du khách được đưa vào lồng sắt trên một chiếc xe tải đi qua các khu của sở thú này. Để thu hút sự chú ý của các con thú, nhân viên sở thú đã buộc những miếng thịt sống vào song sắt để dụ chúng tới thật gần.
Để thu hút sự chú ý của các con thú, nhân viên sở thú đã buộc những miếng thịt sống vào song sắt để dụ chúng tới thật gần.
Phát ngôn viên của vườn thú, bà Chan Liang, cho biết: “Chúng tôi muốn cho du khách trải nghiệm cảm giác bị những mãnh thú rình rập và tấn công. Tất nhiên các du khách được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi đã cảnh báo du khách không được thò tay hoặc ngón tay ra khỏi lồng, vì một con hổ sẽ không phân biệt được đâu là khách, đâu là bữa sáng”.
Phát ngôn viên của vườn thú, bà Chan Liang, cho biết: “Chúng tôi muốn cho du khách trải nghiệm cảm giác bị những mãnh thú rình rập và tấn công. Tất nhiên họ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi cảnh báo du khách không được thò tay hoặc ngón tay ra khỏi lồng, vì một con hổ sẽ không phân biệt được đâu là khách, đâu là bữa sáng”.
Trải nghiệm có một không hai này vô cùng hút khách, lịch tham quan đã kín tới tận tháng 3.
Trải nghiệm có một không hai này vô cùng hút khách. Lịch thăm quan đã kín tới tận tháng 3/2015.
Du khách Tao Jen cho biết: “Điều này không giống bất cứ điều gì tôi từng trải nghiệm ở một vườn thú. Không phải chúng tôi đang nhìn chúng, mà chúng đang nhìn chúng tôi. Dưới mắt chúng, chúng tôi là con mồi”.
Du khách Tao Jen cho biết: “Điều này không giống bất cứ điều gì tôi từng trải nghiệm ở một vườn thú. Không phải chúng tôi đang nhìn chúng, mà chúng đang nhìn chúng tôi. Dưới mắt chúng, chúng tôi là con mồi”.

Tour du lịch sờ sư tử

Đến công viên – vườn thú Safari ở Chile, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, chạm tay và thậm chí vui đùa với sư tử.

Hoàng Linh

Ảnh: New York Post

Bạn có thể quan tâm