Vương Nhất Bác hiện là một trong những gương mặt trẻ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Anh chàng thường xuyên xếp vị trí hàng đầu bảng xếp hạng tên tuổi, được nhiều thương hiệu cùng tạp chí thời trang chú ý tới.
Đặc biệt, lần nào Vương Nhất Bác xuất hiện trên trang bìa, tạp chí cũng được bán hết sạch trong thời gian ngắn. Gần đây, anh lập kỷ lục doanh thu cho hai tạp chí là Cosmopolitan và L'Officiel Hommes. Nhờ hình ảnh của sao trẻ, hàng trăm nghìn ấn phẩm được mua chỉ sau vài phút.
Mới đây, nam nghệ sĩ tài năng tiếp tục xuất hiện trên trang bìa SuperELLE số tháng 4. Lần này, SuperELLE xuất bản tới 3 phiên bản trang bìa, giúp Vương Nhất Bác trở thành người đầu tiên trong lịch sử sở hữu 3 trang bìa của tạp chí này.
Vương Nhất Bác gây chú ý khi diện thiết kế váy nữ thanh lịch của nhà mốt Balenciaga trên bìa tạp chí. |
Trong đó, Vương Nhất Bác gây xôn xao trên các diễn đàn tại Trung Quốc khi tạo dáng nữ tính, mặc váy đắt đỏ lên trên một phiên bản trang bìa SuperELLE.
Thiết kế váy đen, có phần cổ cao cùng khuy to bản khiến người ta liên tưởng đến đồng phục học sinh nam của Nhật Bản này đến từ thương hiệu Balenciaga. Mẫu váy tên Campaign Buttoned là thiết kế mới và được bán với giá 2.370 USD.
Không chỉ diện đồ Balenciaga, nghệ sĩ 9X còn diện đồ Nike và Chanel cho 2 phiên bản bìa còn lại.
Trước đó, anh chàng chính thức tuyên bố trở thành đối tác với thương hiệu thể thao Nike để cho ra dòng giày Vương Nhất Bác x Nike Airmax 90. Ngôi sao trẻ tuổi cũng là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên có được cơ hội này. Vài ngày gần đây, người hâm mộ liên tục thấy hình ảnh Vương Nhất Bác được treo ở các cửa hàng Nike lớn trên khắp Trung Quốc.
Chỉ trong một phút đầu, tạp chí SuperELLE có gương mặt trang bìa là Vương Nhất Bác đã được bán ra tới 100.000 bản.
Ngoài Balenciaga, Vương Nhất Bác còn mặc đồ Nike và Chanel lên bìa tạp chí lần này. |