Sở hữu gương mặt điển trai cùng độ nổi tiếng thuộc hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Vương Nhất Bác được nhiều thương hiệu chú ý đến. Anh từng là người mẫu quảng cáo cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shu Uemura. Năm ngoái, dòng sản phẩm Vương Nhất Bác x Shu Uemura được hội chị em săn tìm. Thỏi son phiên bản giới hạn chỉ sản xuất ở Trung Quốc bán hết rất nhanh. |
Nhắc đến những mỹ nam đang nổi tiếng tại Trung Quốc không thể quên Tiêu Chiến. Sau vai diễn thành công trong tác phẩm truyền hình Trần tình lệnh, tên tuổi của anh trở nên hot hơn trước nhiều lần. Khoảng cuối năm 2019, nam diễn viên trẻ được công nhận là đại sứ thương hiệu của hãng Estée Lauder tại châu Á - Thái Bình Dương. |
Dịch Dương Thiên Tỉ trông trưởng thành, lịch lãm khi chụp ảnh quảng cáo cho dòng son sang chảnh của thương hiệu Giorgio Armani. Dù tạo dáng bên cây son, nam nghệ sĩ trẻ tuổi vẫn toát lên vẻ nam tính. |
Thái Từ Khôn có các bức ảnh táo bạo khi không ngại đánh son đậm để quảng cáo cho L'Oreal. Anh được khen là có đôi môi gợi cảm, dáng môi căng mọng phù hợp để trở thành người mẫu cho các thương hiệu mỹ phẩm. |
Cầm trên tay thỏi son của Chanel, Lý Hiện khiến không ít người hâm mộ nữ "đứng ngồi không yên". Nhiều người nhận xét rằng với gương mặt đẹp trai và thần thái quyến rũ, nam chính Cá mực hầm mật không cần làm gì màu mè cũng đủ thu hút. |
Được biết đến nhờ vai nam chính trong Vườn sao băng 2018, Vương Hạc Đệ trở thành gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng là gương mặt đại diện, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo son của hãng mỹ phẩm Hera. |
Lý Vấn Hàn trở thành đề tài bàn tán của dân mạng sau khi trang điểm nữ tính xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo son MAC. Để nổi bật và thể hiện được sản phẩm, anh chàng tô son và đánh mắt đậm chẳng kém các nghệ sĩ nữ. Trước hình ảnh khác lạ này, có người nhận xét: "Là người hâm mộ nhưng tôi cũng không thể ngấm nổi kiểu make up này". |
Trong chiến dịch quảng bá son Lancome, Vương Tuấn Khải được khen nhìn lịch sự, không trang điểm quá đậm nhưng vẫn đủ đẹp trai và nổi bật. Tại Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản, việc lựa chọn ngôi sao nam quảng cáo mỹ phẩm cho phái nữ không còn là chuyện hiếm gặp. Các thương hiệu thường mời những gương mặt đang nổi tiếng với hội chị em, có nhan sắc ngọt ngào. |