Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Thu Phương 'kín cổng cao tường' đi xem phim kinh dị

Cô nàng có phần "mũm mĩm" hơn thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù đã chọn chiếc váy với những đường cắt cúp màu đen để đánh lừa thị giác của người đối diện.

Vương Thu Phương 'kín cổng cao tường' đi xem phim kinh dị

Cô nàng có phần "mũm mĩm" hơn thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù đã chọn chiếc váy với những đường cắt cúp màu đen để đánh lừa thị giác của người đối diện.

Từng được coi là ứng viên tiềm năng cho ngôi Hoa hậu Việt Nam 2012, tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết Vương Thu Phương lại bị loại do từng tổ chức hôn sự và sống chung với một nhiếp ảnh gia gốc Hải Dương. Trước đó, khi mới bắt đầu thử sức ở sân chơi nhan sắc lớn nhất nước này, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 tự tin cho biết: "Xét về mục tiêu chính, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để đoạt giải cao nhất trong cuộc thi này. Vì đã đi thi, ai lại không kì vọng bản thân mình sẽ là người đoạt giải. Thành công chỉ dựa vào 10% may mắn, còn lại 90% là khả năng và sự cố gắng của bản thân".

Vương Thu Phương ăn vận khá giản dị và gần như chỉ make-up nhẹ nhàng khi đi xem phim cùng bạn bè.

Tới khi bị loại, cô chia sẻ: "Tôi xem cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của mình, một lời tri ân gửi tới tất cả những ai đã yêu quý và đặt kì vọng vào Vương Thu Phương".

"Tôi cũng muốn đó là trải nghiệm, những thử thách mới. Tôi không xem đó là sai lầm vì đã cân nhắc rất kĩ mới quyết định. Nếu chỉ vì gặp chông gai mà đổ lỗi cho sai lầm, rồi cứ hối tiếc… thì mọi việc cũng không thay đổi theo chiều hướng tốt lên được. Tôi sẵn sàng chấp nhận mọi hậu quả từ quyết định của mình", chân dài này nhấn mạnh thêm.

Hiện tại, dù không đạt được giấc mơ Hoa hậu Việt Nam và chịu nhiều điều tiếng từ dư luận nhưng Vương Thu Phương vẫn khá bình tĩnh đối mặt với mọi sóng gió. Cô quay lại sàn diễn thời trang ngay sau khi cuộc thi kết thúc. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi thời gian trước đó, Phương gần như hoàn toàn vắng bóng trên các sàn catwalk. Rõ ràng đây chính là cuộc hồi sinh mà Vương Thu Phương từng chờ đợi suốt thời gian qua.

Tối ngày 20/9, Vương Thu Phương cùng nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ ở TP.HCM như Trương Thế Vinh, Bảo Thy... cùng góp mặt trong buổi công chiếu bộ phim hành động kinh dị Resident Evil 3D. Với tên gọi đầy đủ là Resident Evil: Retribution, bộ phim được công chiếu tối 20/9 là phần thứ 5 trong loạt phim nổi tiếng này với sự tham gia của vai nữ chính Milla Jovovich vai Alice trong trận chiến đấu chống lại thế lực Umbrella Corporation mà đội quân của chúng chính là những thây ma.

Với bộ trang phục này, Vương Thu Phương khéo léo khoe được những đường cong hoàn mỹ của cô thể siêu mẫu.

Vương Thu Phương đọ dáng bên hai cô gái hóa thân thành các nhân vật trong phim.

Bảo Thy diện váy hoa đơn giản nhưng vô cùng duyên dáng.

Quách Thành Danh lại dự tiệc cùng một cô gái...

Hà Okio thì chọn cách tạo dáng rất xì tin.

Ca sĩ Minh Thuận cũng xì tin không hề kém cạnh bất cứ ai.

Đại Nhân và Thanh Duy hồ hởi tám chuyện cùng nhau.

Trong khi đó, tại sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, stylist Việt Nga đi xem phim với chiếc áo choàng lông nhiều màu sắc và bộ móng tay rất ấn tượng.

Hot girl Emily đi xem phim cùng rapper Justa Tee. Họ khoác tay nhau rất thân thiết và gắn bó.

Gia An

Ảnh: T.Ngân

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: T.Ngân

Bạn có thể quan tâm