1. Rosé: Là gương mặt đại diện cho Yves Saint Laurent, Rosé dễ dàng trở thành một trong những thần tượng ăn mặc đẹp nhất năm nay. "Cô ấy xứng đáng trở thành người sành điệu nhất", Julia White - cây bút Kpopmap - bình luận. Ảnh: YSL. |
Từ đầu năm nay, phong cách của thành viên nhóm BlackPink không còn mang nét trẻ trung, tinh nghịch như lúc mới ra mắt khán giả. Thay vào đó, những bộ đồ tông trầm, váy hoa dài thanh lịch được ưa chuộng hơn. Sau khi quyết định nhuộm tóc tím, nhiều fan cho rằng cô sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc phối đồ. Tuy nhiên, thần thái cùng cách kết hợp trang phục tinh tế đã giúp cô liên tục được các tạp chí lớn săn đón. Ảnh: W Korea. |
2. G-Dragon: Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trưởng nhóm BigBang tập trung vào việc kinh doanh thời trang. Xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên trong năm nay, anh chọn cho mình bộ suit quá khổ tông xanh hợp xu hướng cùng phụ kiện bắt mắt. "Anh ấy đúng là ông hoàng thời trang. Điều này không thể bàn cãi thêm trong ngành công nghiệp Kpop", fan bình luận. Ảnh: Star Daily News. |
3. Sunmi cũng là thần tượng thường xuyên dẫn đầu xu hướng và chuộng thời trang cao cấp. Chanel, Louis Vuitton, Gucci và Prada là những thương hiệu được cô lựa chọn. Nhờ vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân dài, mỹ nhân xứ kim chi có thể mặc đẹp nhiều kiểu đồ "khó nhằn". Ảnh: @official_sunmi. |
4. Mino: Giống như tiền bối G-Dragon, Mino là nghệ sĩ đa tài. Anh nổi tiếng với khả năng biến tấu trang phục độc đáo, mang phong cách "ít người có". Trong show diễn Xuân - Hè 2020 của Louis Vuitton, anh thu hút ống kính truyền thông khi diện những bộ đồ có lối phối màu lạ cùng họa tiết nổi bật. Ảnh: Vogue. |
5. Jackson Wang không trung thành với một phong cách. Anh luôn thay đổi để phù hợp với xu hướng nhưng vẫn đảm bảo sự phóng khoáng, thoải mái. Kể từ khi ra mắt thương hiệu TEAM WANG, Jackson càng chứng tỏ niềm đam mê thời trang của mình. Mối quan hệ hợp tác với Fendi từ năm 2019 cũng được xem như dấu mốc quan trọng để anh dấn sâu vào ngành công nghiệp này. Ảnh: Team Jackson, Team Wang. |