Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua Will và Đức Phúc, Mr. Siro lập kỷ lục với ca khúc mới

Vừa trở lại Vpop, Mr Siro đã vượt qua Will (365) và Đức Phúc để đứng đầu #zingchart, đồng thời lập kỷ lục mới về thời gian vươn lên vị trí số 1 BXH.

Tối 24/9, Mr. Siro tái xuất Vpop trong vai trò nhạc sĩ lẫn ca sĩ trong sản phẩm Càng níu giữ càng dễ mất

Ca khúc được được phát hành vào lúc 19h. Đến 22h30 cùng ngày, Càng níu giữ càng dễ mất đã vượt mặt Tận cùng nỗi nhớ của Will để vươn lên vị trí dẫn đầu #zingchart real-time. Hiện, ca khúc vẫn duy trì ngôi vị quán quân và chưa có dấu hiệu giảm phong độ.

Như vậy, sản phẩm mới của Mr. Siro chỉ mất chưa đầy 4 giờ kể từ khi phát hành để vươn lên vị trí đầu #zingchart real-time. 

cang niu giu cang de mat mr. siro anh 1
Càng níu giữ càng dễ mất vươn lên đứng đầu BXH #zingchart real-time chưa đầy 4 giờ sau khi phát hành. 

Chỉ mất chưa đầy 4 giờ để làm chủ BXH, Càng níu giữ càng dễ mất trở thành ca khúc vươn lên làm chủ #zingchart real-time trong thời gian ngắn nhất. Kỷ lục cũ thuộc về Quan trọng là thần thái (Only C - Karik) với thành tích 9 giờ sau khi được phát hành trên thị trường.

Mr. Siro tiếp tục phát huy sở trường sáng tác ballad trong Càng níu giữ càng dễ mất. Ca khúc nhận phản hồi tích cực ngay từ khi vừa ra mắt.

Khán giả dành lời khen cho phần giai điệu da diết cùng ca từ khá tâm trạng. Đây là hai điểm mạnh trong phong cách sáng tác của Mr. Siro, giúp nhiều ca khúc của anh trở thành hit. 

Mr. Siro từng đứng nhất #zingchart tuần với tư cách ca sĩ vào năm 2016 qua ca khúc Tình yêu chắp vá. Ngoài ca khúc tự thể hiện, Mr. Siro còn nhiều lần ghi danh tại BXH bằng các sáng tác dành cho nghệ sĩ khác.

Trái tim em cũng biết đau (Bảo Anh) từng có 1 tuần đứng nhất #zingchart tuần, Em gái mưa (Hương Tràm) đứng nhất #zingchart tuần 7 tuần liên tiếp, Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh) cũng có 6 lần đứng nhất BXH.

Trong năm 2018, Chạm đáy nỗi đau, một sáng tác dành cho Erik của Mr. Siro cũng vươn lên hạng 2 #zingchart tuần và có 16 tuần liên tiếp nằm trong Top 10 ca khúc được quan tâm nhất. 

Đừng ai nhắc về anh ấy, bài hát đã lội ngược dòng vào tháng 3 vừa qua, cũng là một sáng tác đến từ nhạc sĩ 35 tuổi. Qua sự thể hiện của Trà My Idol, ca khúc đã vươn lên hạng 5 #zingchart tuần và duy trì thành tích trong 4 tuần.

cang niu giu cang de mat mr. siro anh 2
Sáng tác mới của Mr. Siro có khả năng trở thành bản hit tiếp theo sau Tình yêu chắp vá (2016). 

Hiện, Top 3 ca khúc đứng #zingchart real-time là cuộc cạnh tranh giữa 3 giọng ca nam mainstream của Vpop: Mr Siro - Càng níu giữ càng dễ mất, Will - Tận cùng nỗi nhớ, và Đức Phúc với Còn yêu, đâu ai rời đi.

Nếu duy trì được sự cách biệt về unique listener (lượng người nghe thực) như hiện tại, Càng níu giữ càng dễ mất có khả năng giúp Mr. Siro lần thứ 2 đứng đầu #zingchart tuần.

Sáng tác của Mr Siro bất ngờ gây sốt sau hơn 9 tháng phát hành

Sau hơn 9 tháng ra mắt, "Đừng ai nhắc về anh ấy" đang lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng. Ca khúc đứng thứ 5 trên #zingchart và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm