Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vuốt ve chàng để 'cuộc yêu' thêm mặn nồng

Chàng trai nào cũng ao ước được vuốt ve, chiều chuộng và nhìn thấy sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của đối tác khi ân ái.

Vuốt ve chàng để 'cuộc yêu' thêm mặn nồng

Chàng trai nào cũng ao ước được vuốt ve, chiều chuộng và nhìn thấy sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của đối tác khi ân ái.

Mỗi người có một cách “yêu”, tận hưởng cảm giác khoái lạc khác nhau, nhưng vẫn có những quy tắc chung để làm thỏa mãn gần như tất cả cánh mày râu.

Làm nóng cơ thể chàng

Làm nóng ở đây được hiểu theo đúng nghĩa đen, tức là bạn sẽ dùng tay cùng một chút kem hoặc dầu thơm để mát xa những “điểm nóng” trên cơ thể chàng. Bạn càng vuốt ve lâu, cơ thể chàng càng nóng lên, đồng nghĩa với việc lưu lượng máu cũng tăng, khiến chàng nhạy cảm hơn khi được kích thích.

Một số điểm nóng có thể khiến chàng “phát điên” bao gồm khu vực đùi trong, lưng dưới và cẳng tay. Hãy dùng lực ở tay của bạn để chà xát, chàng sẽ rất thích thú.

Không phải lúc nào nam giới cũng thích ở thế "thượng phong".

Gợi cảm và hoang dã

Chẳng quý ông nào lại không thích làm tình với một người phụ nữ thể hiện cá tính mạnh mẽ khi ân ái. Sự mạnh mẽ, quyết liệt, thậm chí có phần hơi hoang dã trong từng cử chỉ, hành động của bạn chứng tỏ bạn đang "thèm khát" chàng. Hãy thể hiện điều đó bằng một nụ hôn sâu, táo bạo và gần như cưỡng chế. Dùng tay “túm” lấy tóc chàng, sau đó thực hiện một màn khóa môi “nóng bỏng” như thể bạn chưa được hôn đã hàng thế kỷ nay. Chàng sẽ ngay lập tức vào cuộc và "tung hứng" cùng bạn.

Chườm đá ở những điểm nhạy cảm

Nếu bạn không chọn cách “hâm nóng” cơ thể chàng, hãy làm chàng tê tái bằng những viên đá lạnh. Nam giới có rất nhiều “điểm nóng” có thể khơi dậy ham muốn tình dục mà bạn cần khán phá như vai, cổ, dái tai, đùi trong, lưng  dưới…

Dùng tay của bạn để chườm đá cho chàng quanh những khu vực này, chắc chắn chàng sẽ "tan chảy" như những viên đá nhỏ và nhanh chóng chìm trong đê mê. Hoặc là bạn có thể trao cho chàng một nụ hôn “băng giá” bằng cách chà xát đá lạnh lên môi trước khi hôn.

Dành thời gian để vuốt ve chàng

Nếu được người bạn tình “chăm sóc” một cách chu đáo, tỉ mỉ, chàng sẽ lên đỉnh dễ dàng hơn và cơn cực khoái cũng kéo dài lâu hơn. Vì thế, bạn tuyệt đối không được bỏ qua “màn dạo đầu”. Hãy dành thời gian để làm chàng  thỏa mãn với những động tác vừa nhẹ nhàng, vừa chậm chạp.

Nam giới tất nhiên cũng không thích những phụ nữ lúc nào cũng ở thế bị động và làm một chú mèo lười.

“Yêu” chàng ở thế “thượng  phong”

Không phải lúc nào nam giới cũng thích được làm chủ cuộc “yêu”, đôi khi họ cũng muốn được hoán đổi vị trí để trải nghiệm những cảm giác mới. Hãy chủ động gợi ý chàng “yêu” theo cách này (bạn ở vị trí trên và chàng ở dưới), chàng sẽ không dại dột từ chối lời đề nghị thú vị đến từ bạn.

Một khi bạn đã ở thế “thượng phong”, hãy chỉ cho chàng thấy sự cuồng nhiệt, khao khát bên trong con người bạn.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm