Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Marya tiết lộ bí quyết đẹp không cần dao kéo

Hot girl Sóc Trăng thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da trắng hồng rạng rỡ và gương mặt đẹp không tì vết.

 

Chia sẻ về bí quyết có được làn da trắng hồng, mịn màng dù không cần phải sử dụng bất kì mỹ phẩm nào, người đẹp Vy Marya, cho biết đó là nhờ ăn yến sào. 
Hot girl 9x này sử dụng yến sào như một thực phẩm tẩm bổ sung cho cơ thể vừa hiệu quả lại an toàn hơn là sử dụng mỹ phẩm, thuốc uống…

Theo Vy Marya, yến sào có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Trong yến sào có chứa protein, 18 loại axit amin cùng với khoáng chất magie, sắt, kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe, sắc đẹp của chị em. Hơn nữa, axit amin tryptophan có trong yến sào còn giúp chống trầm cảm, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Ngoài lợi ích tốt cho sức khỏe, theo người đẹp Vy Marya, yến sào còn chứa threonine giúp duy trì làn da trắng hồng, mịn màng cho chị em phụ nữ. Threonine là hoạt chất hình thành nên elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.
Vy Marya thường đổi món với yến sào để đỡ ngán như chè yến hạt sen, chè yến ngũ quả hay các món hầm với yến: yến hầm bồ câu, yến hầm gà ác, súp yến…
Hiện tại, cô khá bận rộn với công việc kinh doanh, người đẹp mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống phân phối yến sào do cô làm chủ.

Sở hữu một nhan sắc "vạn người mê" nhưng Vy Marya không muốn dấn thân vào showbiz như bao người đẹp khác. Ảnh: Đức Anh Bùi.

Sắp tới, Vy Marya sẽ khai trương cửa hàng yến sào cao cấp Bird's nest house tại địa chỉ 247 Nguyễn Biểu P.2, Q.5, TP.HCM với chương trình ưu đãi giảm giá 20% trên tổng hóa đơn mua hàng và chương trình tích lũy điểm nhận quà tặng.

Dòng sản phẩm yến sào cao cấp do Vy Marya phân phối đã có mặt trên toàn quốc và xuất khẩu sang các nước trong khu vực. Thông tin về yến sào và tư vấn cách sử dụng yến hiệu quả tại đây. Điện thoại: 0983788168.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm