Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh đứng chung sân khấu với quán quân Đồ Rê Mí

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" rất bất ngờ với giọng hát cao và đầy nội lực của cậu nhóc Nhật Tiến.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì những kế hoạch lưu diễn và cả việc kinh doanh riêng rất bận rộn, mới đây, Vy Oanh bất ngờ góp mặt trong lễ khánh thành một trường mầm non ở Hà Tĩnh. Đây là một trong những ngôi trường quy mô nhất tỉnh bởi sự đầu tư mạnh tay cả về kinh phí lẫn ý tưởng.
Chiếc váy Vy Oanh mặc trong sự kiện này từng gây xôn xao dư luận bởi cuộc tranh cãi giữa "nữ hoàng nội y" và NTK Lý Quý Khánh.
Vy Oanh chia sẻ Lý Quý Khánh là NTK quen thuộc của cô. Cô thường đặt riêng những chiếc váy độc quyền cho mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bộ đầm công chúa này, Vy Oanh nhanh chóng bị hút hồn bởi sự dễ thương, quyến rũ. Thế nên, bất chấp những ồn ào xoay quanh bộ váy, cô quyết định đặt may một chiếc màu đỏ để phù hợp với làn da trắng và khi cần tham gia sự kiện.
Vy Oanh diện váy bồng bềnh, yêu kiều như một cô công chúa khi xuất hiện tại lễ khánh thành và khai giảng trường mầm non ở Hà Tĩnh. Cô nhận được nhiều lời đề nghị thể hiện các bản hit gắn liền với tên tuổi mình như Đồng xanh, Fly...
Trong buổi lễ này, Vy Oanh rất bất ngờ khi được gặp cậu nhóc Nhật Tiến - quán quân của Đồ Rê Mí. Nữ ca sĩ không tiếc lời khen ngợi Tiến vì thân hình bé xíu nhưng giọng hát lại rất "khủng". Cô tin rằng trong tương lai, Tiến sẽ trở thành một giọng ca tiềm năng của làng nhạc Việt.
Nhật Tiến từng khiến nhiều người xúc động khi cậu nhóc vừa khóc vừa hát ca khúc Gặp mẹ trong mơ tại chương trình Đồ Rê Mí. Sau cuộc thi, với phần thưởng của một quán quân, Tiến đã có chuyến du lịch và học tập thanh nhạc ở nước Úc. Tại đây, Tiến học thêm nhiều điều thú vị về việc biểu diễn, ca hát... So với hơn một trước, Tiến tự tin và thoải mái hơn nhiều khi đứng trên sân khấu.
Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng lặn lội từ Hà Nội và góp mặt trong chương trình này. Gần đây, Linh không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật mà chủ yếu dành thời gian cho những chiến dịch thiện nguyện, như chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viên...
Sao Mai Bùi Lê Mận cũng góp mặt trong chương trình này. Không hề hẹn trước, nhưng cả ba giọng ca xinh đẹp đều chọn đồ màu đỏ nổi bật và rực rỡ, rất phù hợp với lễ khánh thành và khai giảng của trường mầm non.

G.A.

Bạn có thể quan tâm