Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh thuê ê-kip 'Thiên mệnh anh hùng' quay MV

Không ngại đầu tư nên Vy Oanh đã dốc sức biến "Fly" - sáng tác mới của Dương Khắc Linh - thành MV "khủng" với sự góp mặt của đoàn quay phim rất hoành tráng. 

Vy Oanh thuê ê-kip 'Thiên mệnh anh hùng' quay MV

Không ngại đầu tư nên Vy Oanh đã dốc sức biến "Fly" - sáng tác mới của Dương Khắc Linh - thành MV "khủng" với sự góp mặt của đoàn quay phim rất hoành tráng. 

>> Vy Oanh đọ sắc Khánh Ngọc sau cánh gà
>> Vy Oanh cháy da vì quay MV nhiều giờ dưới nắng gắt  
>> Vy Oanh làm MV theo kiểu... ngược đời

MV Đồng xanh mới ra mắt đã tạo được hiệu ứng tốt trong lòng người hâm mộ cũng như giới phê bình chính là động lực để cô ca sĩ gốc Phan Thiết tiếp tục thực hiện dự án Fly. Vẫn lựa chọn ê-kíp của đạo diễn Bone Ho nhưng Vy Oanh còn cầu kỳ mời thêm các tên tuổi lớn trong lĩnh vực điện ảnh hỗ trợ cho MV mới của mình như K’Linh - giám đốc hình ảnh của phim Thiên mệnh anh hùng, Giao lộ định mệnh, Lã Quý Tùng - họa sĩ thiết kế của Dòng máu anh hùng, Cột mốc 23... Cuối cùng có tới 200 người được huy động tới Phú Yên chỉ để thực hiện duy nhất một MV cho ca khúc Fly.

Đã lên kế hoạch kỹ lưỡng nhưng Vy Oanh cho biết bản thân cô cũng không khỏi bất ngờ khi mờ sáng đã thấy đủ loại xe từ cần cẩu, xe tải, xe cóc và cả chục chiếc xe của đoàn phim... xuất hiện. Bên cạnh đó còn có cả một chùm bóng bay đủ màu sắc lên tới 2.000 quả nên người dân quanh vùng không thể không chú ý. Người ta tò mò hỏi nhau không biết ê-kíp đang thực hiện bộ phim gì mà chỉ có duy nhất một cô ca sĩ nhưng lại đông máy móc đến thế?

Tuy nhiên, vì muốn thực hiện những cảnh quay hoành tráng giữa không gian bao la, rộng lớn, cả ê-kíp đã phải đối mặt với cái nắng chói chang xấp xỉ 40 độ mà không có bất cứ chỗ tránh nắng nào. Có lúc Vy Oanh tưởng như say nắng tới mức đi không vững nhưng nhìn cả ê-kíp đang vất vả vì mình, cô lại tự thúc giục bản thân phải cố gắng làm thật tốt để  nhanh đóng máy.

Vẫn giữ thái độ né tránh các câu hỏi liên quan tới chi phí thực hiện MV, Vy Oanh chỉ tiết lộ ê-kíp đã phải phá thùng ngang của xe container để dựng thành sân khấu biểu diễn lưu động đi từ TPHCM ra Phú Yên. Ngoài ra, cô cũng mời 2 ban nhạc đi theo suốt gần chục ngày quay MV.

Phải lăn lộn dưới cái nắng gắt gao của mùa hè miền Trung, nhưng nụ cười luôn rạng rỡ trên khuôn mặt Vy Oanh.

Vy Oanh thực hiện những cảnh quay lãng mạn với hàng ngàn quả bóng bay nhiều màu sắc.

Muốn thực hiện những cảnh quay hoành tráng, bao la, Vy Oanh và cả ê-kíp đã phải rất cầu kỳ mới chọn được vùng đất đẹp mà vắng vẻ như thế này.

Với xe cộ, máy móc hiện đại, cả ê-kíp không quản ngại nắng nôi, oi bức để thực hiện những cảnh quay đẹp và ấn tượng nhất.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm