Hà Nội thông xe cầu vượt trị giá 166 tỷ đồng
Hà Nội vừa khánh thành cây cầu vượt nhẹ sau 7 tháng thi công tại nút giao thông phức tạp và có mật độ xe cộ qua lại lớn ở thủ đô.
129 kết quả phù hợp
Hà Nội vừa khánh thành cây cầu vượt nhẹ sau 7 tháng thi công tại nút giao thông phức tạp và có mật độ xe cộ qua lại lớn ở thủ đô.
Việc thu phí ôtô nằm ở chùm giải pháp giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội trong tương lai.
Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế TP.HCM đề xuất thành phố có thể hạn chế nhập xe gắn máy, đồng thời hạn chế tăng lượng ôtô trong khi cơ sở hạ tầng chưa phát triển kịp,
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Hà Nội đã bố trí 78 điểm đỗ trông giữ xe ôtô, xe đạp, xe máy với diện tích trên 17.000 m2 để phục vụ người dân quanh khu vực phố đi bộ.
Hàng loạt nhà dân trên trục Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (Hà Nội) dài 500 m vừa mở rộng bỗng chui xuống thấp hơn mặt đường 1-2 m.
Trước thông tin nghi vấn, chủ nhà mở rộng diện tích cho phép, Chánh Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, đơn vị đang trong quá trình thanh kiểm tra giấy phép.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Ngày 29/5, Sở GTVT Hà Nội tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu vượt tại nút giao Ô Đống Mác – Nguyễn Khoái, giao giữa đường Vành đai I và đường Lò Đúc – Kim Ngưu.
Đây là quy định nêu trong quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử TP Hà Nội vừa được Chủ tịch UBND TP ký ban hành.
Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường lo ngại, dù Hà Nội đang xây dựng hệ thống đường sắt trên cao hàng tỷ USD, nhưng nếu kết nối không tốt, người dân chỉ đi thử một lần.
"Hạ tầng giao thông Hà Nội ở mức báo động. Từng người dân ra đường đã thấy vô cùng khó khăn trong tham gia giao thông" - Bí thư Hoàng Trung Hải nói.
Dự án đường vành đai 1 (Ô Đống Mác - Nguyễn Khoái) chậm triển khai, để lại nhiều hố ga, rãnh bị xới tung và không rào chắn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
UBND Hà Nội vừa có tờ trình nêu dự kiến tổng vốn gần 2.200 tỷ thực hiện mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong bối cảnh quản lý quy hoạch, xây dựng còn nhiều bất cập.
Hai bên tuyến đường Trần Phú kéo dài, Nguyễn Văn Huyên, Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu (Hà Nội) tồn tại nhiều ngôi nhà có hình thù kỳ dị, siêu mỏng, méo mó.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Phương án vận động các hộ dân ở liền kề với hộ có diện tích không đủ điều kiện xây dựng hợp thửa, hợp khối vẫn được coi là phương án tối ưu nhất trong việc xử lý nhà siêu mỏng.
Với chi phí dự kiến 2,5 tỷ đồng mỗi mét để kéo dài tuyến vành đai 1, kỷ lục mới về sự đắt đỏ của đường giao thông Hà Nội sắp được thiết lập, kế tiếp hàng loạt dự án nghìn tỷ.
Dự án đường vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu đến nút giao Láng Hạ - Giảng Võ (Hà Nội) sắp xây dựng tới đây sẽ lập kỷ lục mới khi chi phí làm mỗi mét đường lên tới 2,5 tỷ đồng.