Hơn 2.500 tỷ đồng làm 2,7 km đường vành đai 2 tại TP.HCM
Dự án xây dựng 2,7 km đoạn tuyến kết nối từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa theo hình thức BT (đối tác công tư) với tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng.
829 kết quả phù hợp
Dự án xây dựng 2,7 km đoạn tuyến kết nối từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa theo hình thức BT (đối tác công tư) với tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng.
Dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường Vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở nhằm hoàn chỉnh mạng lưới giao thông tuyến đường này.
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến đường sắt đô thị số 3) khởi công cách đây tròn một thập kỷ, được xác định hoàn thành vào cuối 2010 nhưng tới nay mới chỉ lắp dầm được 500 mét.
Đề án sẽ dừng hoạt động đối với xe máy không đăng ký tại Hà Nội (biển kiểm soát ngoại tỉnh) vào khu vực nội đô vành đai 1 từ 7h đến 19h hàng ngày vào năm 2021.
Khi cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường vành đai 2 đi qua quận 9 thì nơi này cũng xuất hiện hàng loạt khu biệt thự từ nhỏ, vừa đến sang trọng.
TP.HCM vừa duyệt báo cáo khả thi của một đơn vị muốn xây dựng tuyến đường song hành cao tốc Long Thành với tổng kinh phí gần 900 tỷ đồng nhằm tránh kẹt xe khu vực đông thành phố.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu TP HCM sớm triển khai xây dựng cầu vượt ở nút giao thông Trường Sơn, Nguyễn Thái Sơn trước sân bay Tân Sơn Nhất để giảm ùn tắc giao thông.
Khác với sự phát triển dày đặc các dự án bất động sản ở phía quận Hà Đông, các khu vực còn lại ở thủ đô không có nhiều biến chuyển sau hai năm, nhìn từ tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam.
Sau 30 năm, TP đã tăng trưởng gấp 8 lần, dân số gấp đôi nhưng cơ sở hạ tầng không phát triển kịp và trở thành lực cản.
Hơn 300 cây phượng có đường kính lớn vừa được trồng trên dải phân cách các tuyến đường như Xã Đàn, Láng Hạ, Đại Cồ Việt, Lê Duẩn...
“Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, KĐT Cát Lái sẽ sớm trở thành một trong những nơi đáng sống tại TP HCM. Nghĩa là trong 20-30 năm tới, tiềm năng phát triển BĐS nơi đây sẽ rất lớn".
Dự án xây đường trên cao từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm TP HCM với mức đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng bắt đầu khởi công vào năm 2017, dự kiến hoàn thành trong 3 năm.
Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, đến nay hàng trăm nhà siêu mỏng, siêu méo đã được xử lý. Tuy nhiên, cứ có đường mới là nhà kỳ dị lại mọc lên.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm cho rằng, phương pháp xử lý của Hà Nội vẫn chỉ loanh quanh phần “ngọn” trong khi nhà siêu mỏng, siêu méo khi đã xây xong rất khó giải quyết.
Sau 4 tháng thông xe kỹ thuật, đoạn đường Nhật Tân – Xuân La – Bưởi (Hà Nội) trị giá hơn 6.000 tỷ đồng xuất hiện nhiều ngôi nhà siêu mỏng, siêu méo.
Dự án cầu vượt, hầm chui vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2, TP HCM) sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông giữa giao lộ Vành đai 2 với đường dẫn vào cảng Cát Lái.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vân tải Hà Nội cho biết, tuyến xe buýt nhanh ở Hà Nội sẽ hoạt động chính thức vào cuối 2016, chậm tiến độ gần 2 năm.
Dù gặp khó trong công tác giải phóng mặt bằng, lãnh đạo Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội khẳng định hoàn thành đường Trường Chinh trong năm 2016
Để đảm bảo an ninh trong cuộc bầu cử Quốc hội Việt Nam và đón đoàn Tổng thống Obama, Công an Hà Nội đã thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.
Trên một số tuyến đường ở Hà Nội, nhiều cây mới trồng chết khô, cành bong tróc. Trong số này, có những vị trí trồng thay thế nhưng cây vẫn không sống được.