Một ban quản lý dự án của Hà Nội nợ 63 tỷ đồng
Theo UBND Hà Nội, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nợ khoảng 63 tỷ đồng tiền ngân sách thành phố và hiện chưa có nguồn để hoàn trả.
1.906 kết quả phù hợp
Theo UBND Hà Nội, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nợ khoảng 63 tỷ đồng tiền ngân sách thành phố và hiện chưa có nguồn để hoàn trả.
Nhiều đoạn vỉa hè Hà Nội bị trưng dụng thành nơi đỗ ôtô khiến người đi bộ không còn lối di chuyển, buộc phải len lỏi giữa các hàng phương tiện.
Theo Sở GTVT, việc đẩy nhanh tiến độ cao tốc TP.HCM - Mộc Bài rất cần thiết để đồng bộ với tiến độ khai thác đường vành đai 3 và vành đai 4, góp phần phát triển kinh tế.
Khi thấy bóng dáng CSGT, các tài xế vi phạm bất chấp nguy hiểm quay đầu bỏ chạy, gây ra tình trạng giao thông lộn xộn trên làn đường mới trục Nguyễn Xiển - Linh Đàm.
Không có cơ chế đảm bảo cho việc "phá rào", tâm lý sợ sai, sợ trách nhiệm, chờ hướng dẫn của nhiều cán bộ khi thực thi công vụ trở thành điểm nghẽn khiến TP.HCM đi chậm lại.
Thủ tướng nhìn nhận TP.HCM cần các cơ chế công cụ chính sách điều hành cụ thể, tạo được động lực, truyền cảm hứng cho người dân, doanh nghiệp cùng chính quyền vượt qua khó khăn.
Người dân sống tại tuyến đường nối giữa Phạm Hùng và Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang gặp nhiều khó khăn khi cơ sở vật chất nhà ở xuống cấp và ô nhiễm môi trường.
Tối 15/4, chiếc Ford Ecosport khi chạy trên đường vành đai 3 trên cao (đoạn qua địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Đang lưu thông trên đường vành đai 3 trên cao (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), ôtô loại 5 chỗ bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Trong buổi làm việc với Thủ tướng và bộ, ngành Trung ương về kinh tế - xã hội, TP.HCM muốn kiến nghị đoàn công tác tháo gỡ khó khăn nhiều vấn đề liên quan dự án hạ tầng, đất đai.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố mới Bình Dương (TPM Bình Dương), dự án nhà phố thương mại Artisan Park của Gamuda Land có tiềm năng đầu tư sinh lời.
Với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện cùng sự xuất hiện của những đô thị sinh thái quy mô, phía đông Hà Nội có nhiều cơ hội phát triển theo hướng hiện đại.
TP.HCM đã có công văn gửi đến các tỉnh đề nghị hỗ trợ nguồn cát tại hồ Dầu Tiếng. Tuy nhiên, phía Bình Dương và Bình Phước cho biết không thể đáp ứng vì không có thẩm quyền.
Làm việc với Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi chiều 14/3, TP Thủ Đức đề xuất bổ sung dự án mới, triển khai một số dự án đã có chủ trương, với tổng vốn đầu tư 30.800 tỷ đồng.
Thủ tướng yêu cầu khởi công 3 tuyến cao tốc, vành đai 4 vùng thủ đô và vành đai 3 TP.HCM trước 30/6. Đồng thời, ba dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phải hoàn thành trước 30/4.
Bình Dương có thành phố thứ 4 trực thuộc tỉnh sau quyết định lập thành phố Tân Uyên với tổng diện tích gần 192 km2, gồm 10 phường, 2 xã, dân số 466.000 người.
Hai nhánh cầu mới sẽ được đặt cạnh cầu vượt Mai Dịch (Hà Nội) để khắc phục xung đột giao thông, giảm ùn tắc và tai nạn.
Vật liệu cát đắp nền đường của dự án vành đai 3 TP.HCM hiện chưa đủ đáp ứng để triển khai thi công khi mới đạt 4,04 triệu m3 so với nhu cầu 7,2 triệu m3.
Được kỳ vọng giải tỏa tình trạng quá tải hạ tầng cho khu vực có mật độ dân cư đông bậc nhất Hà Nội, vành đai 2,5 (Đầm Hồng - quốc lộ 1) vẫn ngổn ngang sau 21 năm được phê duyệt.
Sau nửa năm đi vào hoạt động nhưng cầu vòm sắt 65 tỷ đồng dành cho xe máy qua hồ Linh Đàm (Hoàng Mai) vắng bóng người qua lại, thành nơi tập thể dục của người dân.