Phấn đấu hoàn thành mục tiêu có 3.000 km đường bộ cao tốc vào 2025
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu có 3.000 km đường bộ cao tốc vào năm 2025 và trong năm 2024 đưa vào khai thác, sử dụng ít nhất 130 km đường bộ cao tốc.
557 kết quả phù hợp
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu có 3.000 km đường bộ cao tốc vào năm 2025 và trong năm 2024 đưa vào khai thác, sử dụng ít nhất 130 km đường bộ cao tốc.
Chính phủ yêu cầu triệt để tiết kiệm chi, nhất là chi thường xuyên, năm 2024 cắt giảm, tiết kiệm 5% ngay từ đầu năm dự toán chi thường xuyên so với dự toán được giao.
Cá nhân trúng đấu giá thửa đất 102m² với giá 4,28 tỷ đồng/m², gấp 142 lần giá khởi điểm tại huyện Mê Linh nhưng sau đó lại xin rút cọc vì ghi nhầm sẽ mất tiền cọc theo quy định.
Dự án Vành đai 4 TP.HCM đi qua 5 địa phương có tổng chiều dài 206 km với tổng mức đầu tư hơn 105.000 tỷ đồng được đề xuất áp dụng cơ chế đặc thù như Vành đai 3 TP.HCM.
Sáng 26/12, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đi kiểm tra tiến độ dự án Vành đai 4 và làm việc với các bên liên quan.
Sau 9 tháng khởi công, toàn bộ Khu công nghiệp VSIP 3 (Bình Dương) như một đại công trường với hàng nghìn công nhân, máy móc làm việc liên tục.
Với chiều dài hơn 113 km chạy trên địa bàn 3 tỉnh thành là Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, hợp phần đường cao tốc đi trên cao dự án Vành đai 4 dự kiến tổng mức đầu tư 56.500 tỷ đồng.
TP.HCM phấn đấu đến năm 2035 đạt mục tiêu có được 220 km. Ngoài ra, thành phố cũng có kế hoạch nâng tổng chiều dài đường sắt đô thị lên đến trên 400 km.
Sau khi xây dựng sân bay thứ hai ở phía Nam vào năm 2040, khả năng sẽ hình thành thành phố phía Nam. Khi đó, Thủ đô sẽ có cấu trúc ba thành phố trực thuộc.
Ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đã có buổi tiếp đón Đoàn đại biểu và doanh nghiệp tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).
Sunshine Green Iconic là dự án hút khách tại khu đông Hà Nội, với lợi thế rõ ràng về pháp lý và các điểm mạnh về không gian sinh thái.
Theo báo cáo, kinh tế tỉnh Bình Dương có sự chuyển biến rõ nét, quý sau cao hơn quý trước; trong đó khu vực công nghiệp và xây dựng tiếp tục là động lực tăng trưởng chính.
Tỉnh Vĩnh Phúc có mục tiêu xây dựng mới 2 tuyến đường sắt đô thị nhằm phục vụ kết nối thành phố Hà Nội, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài với trung tâm tỉnh.
UBND TP Hà Nội cho biết nguyên nhân ùn tắc giao thông là do quá tải hạ tầng, đầu tư đường sá thiếu đồng bộ, nhiều lô cốt trên đường, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ đạo các giải pháp, nhiệm vụ với mốc tiến độ rất cụ thể để đẩy nhanh tiến độ khởi công, thi công 25 dự án (75 dự án thành phần) quan trọng quốc gia.
Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện “thần tốc” để khai trương đón khách vào đầu tháng 12.
Các khoản thu từ nhà, đất tiếp tục đạt thấp so với dự toán và suy giảm mạnh so với cùng kỳ.
Thành phố phía bắc (khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn) được nghiên cứu chức năng đô thị dịch vụ, hội nhập quốc tế gắn với Cảng hàng không cửa ngõ quốc tế Nội Bài.
Mê Linh đang được quy hoạch trở thành quận và sau này hướng tới mục tiêu làm thành phố vệ tinh trong Hà Nội. Địa phương này đang sở hữu nhiều tiềm năng to lớn, đặc biệt là vị trí.
Người đứng đầu Chính phủ phê bình tỉnh Bắc Ninh và Hưng Yên chậm triển khai lập thiết kế kỹ thuật, dự toán, không bảo đảm tiến độ khởi công 2 dự án thành phần thuộc vành đai 4.