Agribank đặt mục tiêu 90% đơn vị không dùng túi nylon năm 2021
Hưởng ứng lời kêu gọi và chiến dịch bảo vệ môi trường, công đoàn Agribank đã xây dựng chương trình “Ngân hàng vì môi trường” và vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
323 kết quả phù hợp
Hưởng ứng lời kêu gọi và chiến dịch bảo vệ môi trường, công đoàn Agribank đã xây dựng chương trình “Ngân hàng vì môi trường” và vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam đã có nhiều nỗ lực để có mặt tại vị trí thứ 2 trong nhóm các doanh nghiệp sản xuất phát triển bền vững năm 2019 do VCCI bình chọn.
Sau thành công của 3 tòa căn hộ trước đó, tới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ ra mắt tòa căn hộ thứ tư thuộc dự án Eco Green Saigon - tòa HR3 với vị trí đắc địạ.
Đưa con trẻ tìm về thiên nhiên, thư giãn mỗi cuối tuần đang là xu hướng chung của người dân thành thị khi nhu cầu cuộc sống ngày một tăng cao.
Ông Nguyễn Đức Truyền nói thủ kho đã tự ý xuất dầu khỏi công ty. Trong khi đó, biên bản của công an thể hiện nghi phạm vụ xả thải đã liên lạc với con gái ông này.
Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu hiện tại không những cần sự tham gia của từng cá nhân mà còn nỗ lực của tập thể để có thể tạo ra sự thay đổi.
Được tổ chức từ 28/8 đến 2/9, hội chợ khuyến mại với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm” mang đến nhiều ưu đãi cùng tặng phẩm hấp dẫn cho người mua hàng.
Biến toàn bộ siêu thị thành “không gian xanh”, hệ thống VinMart và VinMart+ đang chuyển mình mạnh mẽ để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.
PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong cho phong trào “sống xanh”, từng bước tạo nên sự thay đổi từ 2.000 cán bộ nhân viên và lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng.
Nam A Bank là đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 với chủ đề “Brave heart - Trái tim dũng cảm”.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Việt Nam có nhiều trải nghiệm đặc biệt để du khách khám phá, từ bình dân như đi xe ôm, xích lô cho đến thám hiểm hang Sơn Đoòng kỳ vĩ với chi phí đắt đỏ.
83 sự kiện được tổ chức thu hút đông đảo bạn đọc hưởng ứng. Gần 500.000 bản sách được bán ra, mang về doanh thu tăng trưởng cho Đường sách TP.HCM.
Vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại và đa dạng nhưng vẫn giữ được yếu tố gần gũi thiên nhiên tạo nên sức hút cho khu đô thị xanh phía nam thủ đô.
Vừa đảm bảo nghề nghiệp vững chắc cho chính mình, vừa xây dựng tương lai tươi sáng cho thế giới, tại sao bạn không thử “dấn thân” vào những ngành nghề này?
Khi quỹ đất ngày càng eo hẹp, mô hình đô thị khép kín với các thành phố thu nhỏ ra đời và phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng BĐS cao cấp mới trong lòng các đô thi.
Thời nay, phụ nữ thông minh phải là người biết tự chăm sóc bản thân và chọn lựa phong cách sống khỏe mạnh.
Helly Tống, Trần Quang Đại, Dino Vũ... là những tín đồ của sống xanh và đang góp phần lan tỏa lối sống tích cực, thân thiện với môi trường trong giới trẻ.
Nhiều độc giả của Zing.vn bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh đập nữ lao công trên phố của chủ cửa hàng quần áo tại Quảng Trị. Họ cho rằng nên có biện pháp xử phạt cô gái này.