Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
323 kết quả phù hợp
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Tại Ngày hội Sống xanh TP.HCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) tổ chức hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, việc phục hồi chất lượng đất luôn là mục tiêu mà Đảng, nhà nước và người dân quan tâm.
Với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa,” Chiến dịch “Clean up Viet Nam - lần 6” đã thu hút hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên và người dân tham gia hưởng ứng.
Sáng 1/6, Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 20 chính thức được khai mạc tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên với nhiều loại trái cây có giá ưu đãi cho khách tham quan.
VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Khuyến mãi tưng bừng - Đón mừng đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27/4 đến 30/6.
Ngày 10/4, Vingroup và FPT ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Chợ Tốt, triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”.
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe máy điện với gói quà tặng hấp dẫn.
KidZania Hà Nội bắt tay 6 đối tác giới thiệu sáng kiến “Vì một thế giới xanh hơn” (Kids for a Greener World). Chương trình khởi động từ 1/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ngày 29/2, VinFast phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
Tờ Straits Times - nhật báo uy tín tại Singapore - đánh giá Ocean City là lựa chọn hàng đầu của công dân toàn cầu thế hệ mới khi đón đầu xu hướng xanh hóa trên thị trường.
“Đài trạm là nhà, chung sức giữ vững chủ quyền biển, đảo” đó là phương châm hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn ra đa 451, Vùng 4 Hải quân.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Hàng hóa tồn kho trong hai năm Covid-19 (2020-2021) chưa thanh lý hết, nay gánh thêm lượng lớn mới sản xuất do nhận định sai lầm về sức mua sau hiện tượng "mua sắm trả thù".
Công ty TNHH Vận tải Quốc tế Sơn Nam cùng Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM tổ chức lễ bàn giao xe, khai trương dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Nghệ An.
Từ nhạc hội 8Wonder tầm cỡ thế giới đến “lễ hội của lễ hội” Wake Up Festival 2023, Phú Quốc United Center khởi tạo hành trình trải nghiệm suốt 30 ngày đêm cho hàng triệu du khách.
Cuộc thi hùng biện, tranh biện “Tiếng nói Xanh” do quỹ “Vì tương lai xanh” (Tập đoàn Vingroup) tổ chức đang thu hút giới trẻ toàn quốc với tổng giải thưởng đến 18,5 tỷ đồng.
Đan lồng trong mỗi tập truyện "Susie và những câu chuyện ngọt ngào" là thông điệp gửi tới các độc giả nhí bài học về cuộc sống có ích, thân thiện, bảo vệ môi trường xanh.