Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
338 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Việc lựa chọn sơn ngoại thất chất lượng giúp gia chủ và kiến trúc sư đảm bảo diện mạo ngôi nhà luôn bền đẹp trước sự ảnh hưởng của thời tiết.
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Ngày 3/11, CTCP Giải pháp Năng lượng VinES (thuộc Tập đoàn Vingroup) cùng Li-Cycle Holdings Corp công bố hợp tác toàn cầu về tái chế pin lithium.
So với những kỳ triển lãm được tổ chức trước đó, mặc dù không nhiều hãng xe tham dự, VMS 2022 lại thu hút được số lượng lớn người tham quan.
Tối 13/10, trong khuôn khổ “Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022”, CT Group được Bộ Xây dựng vinh danh vì đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Nhiều đơn vị phân tích cho rằng thị trường đã rơi vào vùng quá bán và có thể kích hoạt lực bắt đáy để giúp chỉ số hồi phục trong ngắn hạn.
Khái niệm slow city thực chất là bản dịch tiếng Anh từ phong trào cittaslow ở Italy.
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, hội nhập quốc tế, dòng sách phi hư cấu ngày một xuất hiện nhiều hơn, trong đó có sách chuyên khảo.
Nếu đã phải lòng vẻ đẹp Tây Bắc trong video du lịch của travel blogger Chan La Cà, bạn sẽ tiếp tục “đứng hình” trước sự nét hoang sơ từ Núi Chúa qua thước phim mới nhất của anh.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Từ ngày chuyển về Ecopark, bà Thu luôn cảm thấy vui tươi khi cùng bạn bè ra công viên dạo bộ, tập thể dục hay học nhảy dưới bóng cây xanh mát, ngập tràn hương hoa.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Nguyễn Ngọc Anh nhận được nhiều sự kỳ vọng của gia đình nên ngay từ nhỏ, cô luôn nỗ lực với quyết tâm nhất định phải giỏi, phải hơn người khác.
"Xanh hóa" là yêu cầu của hầu hết FTA thế hệ mới, nhưng cũng là bài toán khó với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam khi chi phí lẫn đầu ra vẫn là thách thức lớn.
Chứng kiến môi trường biển bị tàn phá đến mức chìm trong ô nhiễm mỗi ngày, chị Thiên Bình thành lập nhóm "Touch Blue", tình nguyện dọn rác trên các bãi biển.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.