Chiến lược ‘vết dầu loang’ giúp Đất Xanh Miền Nam về đích thành công
Nhờ áp dụng nguyên lý “vết dầu loang” thể hiện qua 7 chiến lược đa dạng hóa, Đất Xanh Miền Nam đạt được thành công ở nhiều hạng mục kinh doanh quan trọng.
338 kết quả phù hợp
Nhờ áp dụng nguyên lý “vết dầu loang” thể hiện qua 7 chiến lược đa dạng hóa, Đất Xanh Miền Nam đạt được thành công ở nhiều hạng mục kinh doanh quan trọng.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Rèn luyện thói quen tốt, đọc sách, sống có khát vọng, dám chấp nhận thách thức... là cách người trẻ nhận ra sức mạnh nội tại, từ đó thay đổi để trở nên tốt hơn mỗi ngày.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Từ ngày 1/1/2022, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức cho bưu tá, nhân viên giao hàng phát thư báo và bưu phẩm bằng xe điện Honda Benly e: tại Hà Nội.
Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam với phương thức gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Tại Mauritania, những người đàn ông vẫn đang gìn giữ truyền thống mặc trang phục màu xanh lam quyến rũ.
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Khi thế giới có cuộc dịch chuyển từ ôtô truyền thống sang xe hybrid hay ôtô điện thân thiện môi trường, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những lá cờ đầu.
Lãnh đạo TP Đà Lạt cho biết việc khen thưởng nhằm khích lệ, tạo động lực cho vợ chồng Công Tuấn, Kiều Trang cũng như người dân bảo vệ môi trường.
Chứng kiến cảnh tê tê mẹ ôm chặt con nhưng vẫn không thoát khỏi bàn tay thợ săn, người thiếu niên Nguyễn Văn Thái chợt thấy mình nợ loài vật này một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tỉnh miền Tây này được bồi tụ bởi 4 nhánh sông Cửu Long, có điều kiện thuận lợi để cua biển, tôm càng xanh sinh trưởng.
Triển khai nhiều hoạt động vì môi trường, Toyata Việt Nam mong muốn hoàn thành mục tiêu giảm thải CO2 và phát triển bền vững.
Một công dân Việt Nam đã được trao giải thưởng Goldman Environmental Prize danh giá nhờ những đóng góp trong bảo tồn loài tê tê.