Các doanh nghiệp lớn của Mỹ coi Việt Nam là thị trường chiến lược
Chiều 22/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
80 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp lớn của Mỹ coi Việt Nam là thị trường chiến lược
Chiều 22/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
OPES ra mắt bảo hiểm vật chất ôtô O-CAR tích hợp công nghệ Telematics
Trên nền tảng công nghệ trực tuyến, ứng dụng OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm vật chất ôtô O-CAR tích hợp công nghệ Telematics nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
FPT Telecom nhận bằng khen từ Bộ TT&TT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.
Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty CP bảo hiểm OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ đem lại nhiều tiện ích trong tháng 11 này.
VPBank - nhà tài trợ lớn nhất giúp VTV mang World Cup 2022 về Việt Nam
Ngày 26/10, VTV công bố chính thức sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại World Cup 2022 với sự ủng hộ lớn về mặt tài chính từ một số doanh nghiệp trong nước.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
VPBank Hanoi Marathon 2022 có số VĐV đăng ký 42 km lớn nhất Việt Nam
Ngày 16/10, VPBank Hanoi Marathon 2022 (VPHM 2022) do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty DHA Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 10.000 VĐV.
Cơ hội xem trực tiếp chung kết World Cup khi chi tiêu thẻ VPBank Visa
Khách hàng mở mới hoặc chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank Visa từ 18/8 đến hết 30/9 có cơ hội trúng chuyến du lịch đến Qatar xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022.
VPBank lập kỷ lục Việt Nam khi in tên hơn 10.000 cán bộ lên tòa nhà
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Vun đắp ước mơ cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Hai năm qua, Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hơn 40.000 người Việt Nam, hàng nghìn trẻ em bỗng hóa mồ côi. Hơn lúc nào hết, các em rất cần sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội.
Hành trình chuyển đổi sang mô hình tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình tập đoàn tài chính.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Huy Tuấn: ‘Tôi thèm khát được quay trở lại những sân khấu lớn’
Sau 2 năm đại dịch, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ mong muốn được trở lại sân khấu âm nhạc để gặp gỡ khán giả và hòa mình vào không khí lễ hội.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Dàn sao Việt hứa hẹn khuấy động đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” được kỳ vọng “thắp sáng” không khí âm nhạc, lễ hội tại TP.HCM với màn trình diễn đáng mong chờ từ những tên tuổi nổi tiếng Vpop.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Mong ước Tết của người dân TP.HCM qua góc nhìn travel blogger
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.