Chốt làm đường Vành đai 4 TP.HCM, dự kiến xong trong 3 năm
Dự án Vành đai 4 TP.HCM có tổng chiều dài 207,26 km, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 120.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2029.
428 kết quả phù hợp
Dự án Vành đai 4 TP.HCM có tổng chiều dài 207,26 km, với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 120.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2029.
Tổng giám đốc Vingroup mong muốn tiếp tục triển khai các dự án phù hợp với định hướng quy hoạch chung của TP.HCM, còn Chủ tịch Sun Group đưa ra nhiều đề xuất đặc biệt.
TP.HCM công bố điều chỉnh quy hoạch chung đến 2040, tầm nhìn 2060, hướng tới trở thành đô thị toàn cầu, trung tâm kinh tế - tài chính châu Á, phát triển nhanh, bền vững.
Long An mời gọi đầu tư 2 dự án đô thị hàng trăm ha tại Cần Giuộc và Bến Lức với tổng vốn hơn 34.700 tỷ đồng, tương đương khoảng 1,3 tỷ USD.
Khi thẩm định dự án đầu tư, các cơ quan và nhà đầu tư lúng túng trong việc xác định dự án phải phù hợp với quy hoạch nào và nội dung cụ thể ra sao.
Bình Dương chọn liên danh Becamex IDC, Becamex IJC, Đèo Cả thực hiện dự án Vành đai 4 TP.HCM đoạn từ cầu Thủ Biên đến sông Sài Gòn theo hình thức PPP, tổng vốn hơn 11.743 tỷ đồng.
Việc triển khai dự án đường Vành đai 4 TP.HCM theo hình thức PPP có thể giúp giảm áp lực cho ngân sách Nhà nước khoảng 50.632 tỷ đồng, chưa bao gồm kinh phí vận hành, khai thác.
TP.HCM được định hướng phát triển thành đô thị toàn cầu, văn minh, hiện đại, ngang tầm quốc tế. Đồng thời, nơi đây sẽ là trung tâm kinh tế, tài chính, dịch vụ và đổi mới sáng tạo của châu Á.
Giới siêu giàu đang âm thầm dịch chuyển tài sản đến tọa độ mới đáp ứng tiêu chí riêng tư, dấu ấn cá nhân, tiềm năng dài hạn và pháp lý vững chắc.
Sân bay Long Thành đang được đẩy nhanh thi công hoàn thành giai đoạn 1. Cùng với đó, 4 tuyến đường huyết mạch gồm cũng được triển khai khẩn trương để kết nối với sân bay.
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên khẳng định việc hợp nhất TP.HCM, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu mở ra hành trình xây dựng siêu đô thị tầm vóc quốc tế, trở thành động lực tăng trưởng mạnh mẽ...
Bộ Xây dựng vừa ban hành quyết định điều chỉnh cục bộ quy hoạch sân bay Long Thành nhằm phù hợp hơn với nhu cầu khai thác và phát triển hạ tầng.
TP.HCM đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng giao thông khi hàng loạt công trình trọng điểm về đích trước dịp 30/4, đồng thời khởi công thêm nhiều dự án ngay trong năm nay.
Việc hợp nhất Thái Bình và Hưng Yên sẽ hình thành tỉnh mới quy mô kinh tế lớn, kết hợp giữa kinh tế biển, nông nghiệp và du lịch; khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế vị trí địa lý.
Sau khi hoàn tất việc sáp nhập các tỉnh, thành phố, diện tích tự nhiên của nhiều địa phương sẽ có nhiều thay đổi so với hiện tại.
Ban Chấp hành Trung ương đã thống nhất đơn vị hành chính cấp tỉnh sau sáp nhập là 34 tỉnh, thành phố. Trước hợp nhất, quy mô kinh tế của Phú Thọ, Vĩnh Phúc và Hòa Bình ra sao.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum họp bàn liên quan đến việc sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh.
Hai dự án đường Tôn Đức Thắng (25B) và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đều có thể vượt tiến độ 4-5 tháng so với mốc dự kiến ban đầu là cuối năm nay.
Doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào Thủ Đức sau quy hoạch mới, sẵn sàng đồng hành cùng chặng đường phát triển tiếp theo của thành phố.
Hà Nội và TP.HCM lần lượt xếp thứ hai và thứ tư trong số những địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước. Có một tỉnh vượt qua cả hai thành phố nêu trên.