Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.931 kết quả phù hợp

văn hóa doanh nghiệp

Dieu gi dang xay ra voi co phieu FPT? hinh anh

Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu FPT?

0

Cổ phiếu FPT giảm về vùng thấp nhất 18 tháng, trái ngược với thị trường chung. Diễn biến xảy ra trong bối cảnh kết quả kinh doanh của tập đoàn vẫn tăng trưởng so với cùng kỳ.

Cu soc dau doi cua nguoi tre TP.HCM moi di lam hinh anh

Cú sốc đầu đời của người trẻ TP.HCM mới đi làm

0

Nhiều người trẻ TP.HCM rơi vào khủng hoảng vì khác biệt giữa môi trường học và công việc thực tế. Họ phải học lại cách giao tiếp, làm việc nhóm và thích nghi với áp lực nơi công sở.

Cuoc 'dai phau' tai Nestle hinh anh

Cuộc 'đại phẫu' tại Nestlé

0

Động thái chiến lược của tân Giám đốc Điều hành Nestlé Philipp Navratil được kỳ vọng thúc đẩy đà tăng trưởng của công ty Thuỵ Sĩ này.

Khai mac Khong gian Sach Viet Nam tai Hoi sach Frankfurt hinh anh

Khai mạc Không gian Sách Việt Nam tại Hội sách Frankfurt

0

Không gian Sách Việt Nam có vị trị thuận lợi tại hội sách lớn nhất thế giới vừa được khai mạc, giới thiệu sự phát triển của ngành xuất bản cũng như đưa các tác phẩm đặc sắc trong nước tới bạn bè...

Duong 'dau kho' vua di vua so o TP.HCM hinh anh

Đường 'đau khổ' vừa đi vừa sợ ở TP.HCM

0

Những “ổ voi”, “ổ gà” khiến đoạn đường Tân Thới Nhất 08, phường Đông Hưng Thuận, TP.HCM (quận 12 cũ) trở thành “nỗi ám ảnh” của người dân mỗi khi đi qua.

Cuon sach thay doi PNJ hinh anh

Cuốn sách thay đổi PNJ

0

Từ một doanh nghiệp Nhà nước, PNJ đã cổ phần hóa và quyết liệt tái cấu trúc toàn diện. Chủ tịch Cao Thị Ngọc Dung nói ngã rẽ lớn nhất đến sau khi bà đọc một cuốn sách.

Xiaomi bi chi trich hinh anh

Xiaomi bị chỉ trích

0

Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.

Nhan vien chui khach 'an rac', quan tra gia dat hinh anh

Nhân viên chửi khách 'ăn rác', quán trả giá đắt

0

Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.

Xem thêm