Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
1.400 kết quả phù hợp
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Nền kinh tế chững lại, người trẻ Trung Quốc vẫn đổ tiền vào ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống tại Trung Quốc duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt, trong bối cảnh người lao động trẻ ngày càng có xu hướng tìm tới các nhà hàng sang trọng.
Người Hàn Quốc trang bị như 'điệp viên 007' để chống bắt nạt công sở
Các thiết bị quay hình, ghi âm lén bán "đắt như tôm tươi" kể từ khi luật chống bắt nạt nơi làm việc có hiệu lực tại Hàn Quốc.
'Thương chiến cái gì?' - siêu thị Mỹ tại TQ vẫn 'thất thủ' ngày mở cửa
Giữa lúc Mỹ và Trung Quốc leo thang căng thẳng thương mại, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn cho thấy nhu cầu lớn đối với hàng hóa Mỹ.
'Cô Gái Hà Lan cam kết mang đến chất lượng toàn cầu cho người Việt'
Giữa thị trường sữa trăm hoa đua nở, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina khối các sản phẩm tiêu dùng Roel van Neerbos vẫn giữ niềm tin vào độ am hiểu địa phương của Cô Gái Hà Lan.
Hạ Long thu hút khách ngoại nhờ mô hình mua sắm độc đáo
Hạ Long với mô hình mua sắm độc đáo, mang đậm dấu ấn di sản đang là điểm đến ưa thích của nhiều khách ngoại, trong đó có các tỷ phú, giới thượng lưu...
Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột thu hút hàng nghìn lượt khách
Trong suốt thời gian hoạt động, ước tính trung bình mỗi ngày đường sách nơi đây đón 460 lượt khách tham quan, chụp hình check-in và thưởng thức cà phê, đọc sách.
Mệt mỏi trước hôn nhân, phụ nữ Nhật làm đám cưới với chính mình
Phụ nữ Nhật Bản ngày nay có xu hướng sống độc thân, trì hoãn hoặc né tránh kết hôn do áp lực từ đòi hỏi "kép" từ xã hội: duy trì công việc trong khi vẫn phải chăm lo cho gia đình.
Phá giá đồng tệ - 'con dao' sắc bén nhưng hai lưỡi đối với Trung Quốc
Trung Quốc vừa trả đũa Mỹ bằng cách phá giá đồng tiền, đe dọa gây thêm bất lợi cho các nhà sản xuất Mỹ trước hàng Trung Quốc nhưng cũng nhận về phía họ nhiều rủi ro.
Áp thuế 'bom tấn' hàng TQ, TT Trump 'tuyên chiến với Giáng sinh'
Hàng hóa Trung Quốc bị nhắm mục tiêu tăng thuế vào ngày 1/9 thường được tặng làm quà Giáng sinh, khiến các nhà xuất khẩu có rất ít thời gian để xoay xở tránh mức thuế mới.
Tương ớt Chin-Su chính thức gia nhập thị trường tiêu dùng Nhật Bản
Ngày 3/8, tương ớt Chin-Su chính thức được nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản. Sự kiện chào mừng vừa diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở thành phố Osaka.
'Giật mình khi thương hiệu, siêu thị lớn bị nước ngoài thôn tính'
"Hội nhập quốc tế, nhưng làm sao người Việt Nam phải chiếm lĩnh thị trường bán lẻ. Người nước ngoài vào phải có điều kiện", Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nói.
Có dễ mua được tôm hùm Alaska giá 170.000 đồng/kg?
Một số tiểu thương cho biết giá tôm hùm Alaska đang ở mức từ 550.000 đến 1 triệu đồng mỗi kg. Rất khó để tìm được tôm hùm giá 170.000 đồng/kg như báo cáo của Hải quan công bố.
'Thần tiễn' suýt bắn chết Thành Cát Tư Hãn
Ông được sử sách ghi nhận là tướng có tài bắn cung giỏi nhất quân đội Mông Cổ thời bấy giờ. Thậm chí, ông từng suýt bắn chết Thành Cát Tư Hãn.
Bánh Ái Huê - lựa chọn vừa lạ vừa quen cho Trung thu 2019
Tin vui cho những tín đồ ẩm thực Sài Gòn yêu thích hương vị bánh truyền thống trong mùa Trung thu năm nay là sản phẩm của Ái Huê sẽ có mặt tại hầu hết quận nội thành.
Những cây hoa 'quái vật' có vẻ ngoài kỳ dị nhất thế giới
Đối với con người, những bông hoa khổng lồ luôn tỏa ra một mùi cực khó ngửi khiến không ai dám lại gần, nhưng đây chính là đặc điểm thu hút các loài côn trùng đến thụ phấn.
7 bộ phim truyền hình Hoa ngữ hay nhất nửa đầu 2019
Trang Sina đã đưa ra danh sách những tác phẩm truyền hình Trung Quốc nổi bật nhất thời gian qua, trong đó có "Trường An 12 canh giờ", "Đông Cung", "Anh chỉ thích em".
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu
Tuy nhắm đến người tiêu dùng bình dân, nhóm sản phẩm nhập khẩu tại Bách hóa Xanh vẫn đắt hàng. Chỉ khởi động chưa đầy 3 tháng, Bách hóa Xanh thu về sức tiêu thụ 80 container/tháng.
63% học sinh tiểu học TP.HCM thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử
Cuộc khảo sát với đề tài “Niềm tin, thói quen đọc trong giới trẻ tại TP.HCM” đã chỉ ra thực trạng văn hóa đọc của học sinh hiện nay trước sự phát triển của công nghệ.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".