Ông Trần Tuấn Anh: '2021 là năm lửa thử vàng'
Tân Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh cho rằng năm 2021 là khoảng thời gian nhiều thử thách, do đó ông nhấn mạnh đến việc tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp.
329 kết quả phù hợp
Ông Trần Tuấn Anh: '2021 là năm lửa thử vàng'
Tân Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh cho rằng năm 2021 là khoảng thời gian nhiều thử thách, do đó ông nhấn mạnh đến việc tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp.
Sữa Cô Gái Hà Lan và Yomost tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Cận Tết cũng là ngày Việt Nam trong cuộc đua khẩn trương, gấp rút phòng và chống dịch Covid-19. Những người vất vả nhất phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Văn Lâm - từ người thừa ở HAGL tới thực hiện giấc mơ bầu Đức
7 năm sau khi bị HAGL cắt hợp đồng, Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại hạng đấu cao nhất Nhật Bản, điều mà chưa “đứa trẻ của bầu Đức” nào làm được.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Những phát ngôn ấn tượng của Thủ tướng về kinh tế 5 năm qua
Trong 5 năm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bốn lần đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp. Ông mong muốn doanh nghiệp Việt có khát vọng vươn lên, đạt tầm thế giới.
Fristi cùng VTV Digital xây dựng chương trình giải trí cho thiếu nhi
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Dược Hậu Giang có thêm dây chuyền đạt chuẩn Japan GMP
Hai dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim của Dược Hậu Giang đã vượt qua kiểm định khắt khe để đạt chứng nhận cao cấp Japan GMP.
Vinamilk hoàn thành mục tiêu trồng hơn 1,1 triệu cây xanh năm 2020
Thông qua “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vinamilk đã trao tặng 270.000 cây cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, hoàn thành mục tiêu đặt ra với hơn 1,1 triệu cây xanh.
Không gian trải nghiệm kể chuyện vòng đời hạt cà phê Tây Nguyên
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Cơ bắp vạm vỡ của VĐV bóng rổ Việt Nam cao 1,95 m
Dù bước sang tuổi 40, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng vẫn duy trì cơ bắp vạm vỡ và thi đấu một cách bền bỉ ở VBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Việt Nam).
Startup Việt hiến kế phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo
Nhiều startup và nhân tài người Việt nhiều năm sống tại nước ngoài nhận định Việt Nam có nhiều cơ hội để phát triển công nghệ và đi lên từ một nước đang phát triển.
'MOSWC - Viettel 2020' ươm mầm nhân lực cho nền kinh tế số
Công nghệ thông tin ngày càng chứng minh sức mạnh trong nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, MOSWC - Viettel 2020 tiếp tục ươm mầm tài năng, khẳng định chất lượng nhân sự Việt.
Hành trình 9 năm 'vẽ màu tương lai' của một triệu cây xanh
Suốt 9 năm qua, gần một triệu cây xanh đã được gieo trồng khắp Việt Nam, giúp chống biến đổi khí hậu, gia tăng kinh tế và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho người dân.
Có gì ở sân chơi 'Ngại gì thử thách' của Cô Gái Hà Lan?
Sân chơi “Ngại gì thử thách” thuộc chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do Cô Gái Hà Lan thực hiện đã đi vào hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm cho các em học sinh.
27 tác phẩm đoạt giải Sách Quốc gia lần thứ ba
Lễ trao giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba tổ chức tối 9/10 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Sứ mệnh mới tại Việt Nam của FrieslandCampina và Cô Gái Hà Lan
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Chuyên gia chia sẻ cách giúp trẻ đương đầu với thử thách
Nhiều phụ huynh hiện đại không dám để con đương đầu với thử thách trong cuộc sống vì lo lắng trẻ gặp phải những cảm xúc tiêu cực, khó khăn.
13 năm mang sữa đến với trẻ em - hành trình cho đi cũng là nhận lại
Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk 13 năm qua không chỉ trao đi yêu thương mà còn từng bước thực hiện sứ mệnh vì thế hệ trẻ Việt cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Một Việt Nam phát triển vào năm 2045
Mục tiêu trở thành một quốc gia phát triển vào năm 2045 rất thách thức, nhưng Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội và động lực để hướng tới tầm nhìn đó.