Thủ công mỹ nghệ Việt khơi niềm tự hào văn hóa dân tộc
Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt còn mang đến câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh giá trị truyền thống và lan tỏa bản sắc dân tộc.
190 kết quả phù hợp
Thủ công mỹ nghệ Việt khơi niềm tự hào văn hóa dân tộc
Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt còn mang đến câu chuyện ý nghĩa, tôn vinh giá trị truyền thống và lan tỏa bản sắc dân tộc.
Ngôi trường đào tạo học sinh tài năng ở Hong Kong
Trường Tiểu học và THCS Wong Kam Fai (Hong Kong, Trung Quốc) mong muốn học sinh rèn được kỹ năng học tập suốt đời, phát huy tài năng.
Những họa sĩ Việt ghi dấu ấn trong ngành xuất bản thế giới
Huỳnh Kim Liên, Phùng Nguyên Quang, Khoa Lê, Xuân Lộc Xuân là những họa sĩ từng hợp tác với nhiều nhà xuất bản quốc tế.
Dàn sao trên thảm đỏ bế mạc LHP Venice
Penélope Cruz thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai bà mẹ đơn thân rơi vào vòng xoáy khủng hoảng thai sản.
Loay hoay trong việc quản lý hàng nghìn phim điện ảnh trên mạng
Theo GS.TS Trần Thanh Hiệp, việc phổ biến phim trên mạng là phù hợp xu thế chung của thế giới. Quan trọng nhất là khâu thanh tra, hậu kiểm phải được đổi mới.
Cuối tháng 5 vừa qua, Paris Saint-Germain kỷ niệm 10 năm ngày Quỹ đầu tư thể thao Qatar (QSI) tiếp quản trong bối cảnh vừa buồn, vừa vui.
Minh Tiến và hành trình 20 năm nâng cao chất lượng cà phê Việt
Gần 20 năm phát triển cà phê nguyên bản từ vùng nguyên liệu đặc trưng, Minh Tiến góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới và khẳng định chất lượng sản phẩm trong nước.
Ngành thêu của Ấn Độ cần làm gì để hồi sinh?
Các xưởng thêu của Ấn Độ gặp khó khăn do dịch bệnh. Họ đang nuôi hy vọng phục hồi khi mở cửa thị trường quốc tế.
Doanh nhân Đặng Thị Hoàng Yến: Các bạn trẻ hãy vươn tầm quốc tế
Tiên phong trong nhiều lĩnh vực, bà Đặng Thị Hoàng Yến luôn truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê cho những thế hệ trẻ muốn vươn mình ra thế giới.
Trường song ngữ quốc tế - ‘bệ phóng’ cho thế hệ công dân toàn cầu
Với chương trình học chú trọng kỹ năng hội nhập và đề cao thể hiện bản thân, mô hình trường song ngữ quốc tế được kỳ vọng là nơi lý tưởng để ươm mầm nên thế hệ công dân toàn cầu.
Cô bé đẹp nhất thế giới thay đổi thế nào sau 3 năm?
So với lúc 5 tuổi, mẫu nhí da màu Jare Ijalana được nhận xét có gương mặt ít thu hút hơn.
Những hỗn loạn chất chồng bên trong người trẻ
Thông qua nhân vật Aza, "Bầy rùa chồng chất" tái hiện bức tranh tâm lý những người trẻ đang sống trong thế giới phẳng.
vivo, ZEISS và tham vọng tái định nghĩa nhiếp ảnh smartphone
Bằng niềm đam mê nhiếp ảnh, hai cái tên nổi danh trong lĩnh vực smartphone và quang học tìm đến nhau, tự đặt cho chính họ những thử thách phải vượt qua.
Người mẫu Mộng Thường: 'Tôi xem Minh Tú như chị ruột'
Mộng Thường thuộc top 6 "Đại sứ Hoàn mỹ 2020" dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Minh Tú.
Xa Tết rồi mới quý giây phút sum vầy
Còn chưa đầy 30 ngày là đến Tết Nguyên đán 2021, những người xa gia đình đang thổn thức nỗi nhớ nhà, mong chờ những phút giây sum vầy hạnh phúc.
VinSmart hứa hẹn phát triển mạnh trong năm 2021
Tại Tech Awards 2020, VinSmart giành 4 giải: Điện thoại Việt xuất sắc, Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ, Điện thoại phổ thông xuất sắc và Sản phẩm công nghệ sáng tạo.
'Rạng danh tài trí Việt năm châu' truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ
21 gương mặt Việt xuất hiện trong cuốn sách đưa bạn đọc bước vào thế giới của những cá nhân dám chấp nhận thất bại, đương đầu với thử thách để tạo nên dấu ấn nơi biển lớn.
Nhớ ngày Tết sum vầy giữa nơi đất khách quê người
Tết là dịp để gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo nên mối tình keo sơn. Nhưng với những người con xa xứ, những ký ức sum vầy ấy thật quá đỗi xa vời.
Miss World VN Lương Thùy Linh: 'Tri thức sẽ thay đổi tương lai'
Không chỉ đại diện cho nhan sắc Việt, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh còn được đánh giá cao về trí tuệ và ước mơ mang hình ảnh quê hương đến gần với bạn bè quốc tế.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.