Thi công cầu cạn cao nhất Hà Nội giữa những ngày cách ly xã hội
Khoảng 100 công nhân đang làm việc trên công trường cầu cạn vành đai 2 để đảm bảo tiến độ đến tháng 7 có thể hoàn thành và đưa vào khai thác một phần công trình.
64 kết quả phù hợp
Khoảng 100 công nhân đang làm việc trên công trường cầu cạn vành đai 2 để đảm bảo tiến độ đến tháng 7 có thể hoàn thành và đưa vào khai thác một phần công trình.
Khi đang chụp hình với đoàn tàu chạy qua, 2 nữ sinh ở Bình Định bị mất thăng bằng, ngã vào tàu và tử vong tại chỗ.
Dự án nút giao thông Ngọc Hội được tỉnh Khánh Hòa giao cho Công ty Phúc Sơn theo hình thức BT, công trình có vốn đầu tư hơn 1.350 tỷ đang "bất động" sau 2 năm thi công.
Tôn và Toàn chạy xe máy băng qua đường sắt và bị đoàn tàu cán tử vong. Tại hiện trường, chiếc xe máy vỡ nát, văng xuống ruộng.
"Sắp tới, Bộ sẽ quản lý chặt hơn quá trình đào tạo lái xe tải, container, đồng thời chấn chỉnh cả trách nhiệm của doanh nghiệp với lái xe", Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể nói.
Trên đường về chơi nhà ngoại, xe máy do anh Cư điều khiển chở theo vợ con đã tông vào đuôi máy cày. Vụ tai nạn khiến 2 cha con anh tử vong, 2 người còn lại bị thương nặng.
Bất chấp cảnh báo, ông Tâm (ngụ Quảng Nam) vẫn lái xe máy vượt qua đường sắt nên bị tàu lửa kéo lê hơn 100 m.
Vừa đưa vào sử dụng, cầu bộ hành vượt đường sắt ở xã Quảng Trung, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân do tồn tại nhiều điểm bất hợp lý.
Người dân phản đối việc đóng đường ngang đường sắt và thay bằng cầu vượt vì độ dốc lớn. Hơn nữa, họ phải đi đường vòng xa đến 5 km để ra đồng hoặc đến các cơ sở y tế, ủy ban...
Khi đèn tín hiệu và chuông rung lên cảnh báo tàu đến gần, người đàn ông vẫn lái xe máy băng qua. Lúc này, tàu lao tới tông văng người đàn ông xa hàng chục mét, tử vong tại chỗ.
Lưu thông đến cầu vượt tránh TP Thanh Hóa, xe đầu kéo chở hơn 1.000 két bia bị nổ lốp, tông vào dải phân cách rồi lật nhào.
Dù thanh chắn báo nguy hiểm đã được kéo xuống, nhiều phương tiện vẫn cố tình chạy qua trước khi tàu đến.
Khoảng 9h30 sáng 2/4, một chiếc xe tải đi qua đường sắt không rào chắn thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội bị tàu hỏa đâm nát.
Vụ tai nạn xảy ra tại một đường ngang tự mở ở địa phận tỉnh Hải Dương khiến tài xế xe tải trọng thương, chiếc xe biến dạng.
Trước vành móng ngựa, Vũ Duy Kiên tiếp tục kêu oan. Khi HĐXX đang tuyên án, Kiên đòi cắn lưỡi tự tử nhưng được cán bộ công an ngăn cản kịp thời.
Đường sắt là một trong những ngành công nghiệp lâu đời của Việt Nam, đến nay vẫn là phương tiện gắn bó với nhiều người trên những hành trình ngang dọc Tổ quốc.
Được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, đường Trần Hữu Dực dài 3,5 km được khởi công năm 2009, gắn biển năm 2010 nhưng đến tháng 4/2017 mới thông xe.
Trước vành móng ngựa, Vũ Duy Kiên nói bị bức cung, nhục hình. Nhận thấy lời khai của bị cáo và những người liên quan đến vụ án còn mâu thuẫn nên HĐXX trả hồ sơ để điều tra lại.
Khi ôtô tải chuẩn bị lên cầu vượt đường sắt thì mất lái và tông vào lan can bê tông. Cú tông mạnh khiến xe văng 2 bánh trước và lật nhào.
Dù lực lượng chức năng đã mở nhiều đường ngang dân sinh nhưng người dân vẫn tạo hàng chục lối đi sai luật bằng cách chế thang hoặc phá rào chắn.