Nỗi ám ảnh về chiếc quần đùi màu trắng trong bóng đá nữ
Nỗi lo sợ của các cầu thủ nữ không thực sự đến từ chiếc quần đùi màu trắng, mà xuất phát từ sự xấu hổ, kỳ thị xung quanh kỳ kinh nguyệt.
684 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh về chiếc quần đùi màu trắng trong bóng đá nữ
Nỗi lo sợ của các cầu thủ nữ không thực sự đến từ chiếc quần đùi màu trắng, mà xuất phát từ sự xấu hổ, kỳ thị xung quanh kỳ kinh nguyệt.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Những đứa trẻ sống cả đời trong nhà thuê ở Singapore
Ở nơi đất chật người đông, việc lớn lên trong một không gian chật hẹp khiến nhiều đứa trẻ xuất thân từ hộ gia đình có thu nhập thấp bị mắc chứng trầm cảm, lo âu.
Trang phục sở hữu phần vai quá khổ đang được các thương hiệu Proenza Schouler, Laquan Smith, Ferretti nhiệt tình lăng xê. Đây cũng là chi tiết biểu tượng cho quyền lực của nữ giới.
Xám và bạch kim là màu tóc được săn đón nhất năm
Sau khi nhuộm những màu sáng như xám và bạch kim, các tín đồ làm đẹp nên dùng toner và mặt nạ dưỡng để giúp tóc chắc khỏe và giữ màu lâu.
Cặp vợ chồng ngại sinh con vì đam mê du lịch
Lo sợ chi phí nuôi con đắt đỏ, Justin và Taylor Vasu mong muốn tận hưởng cuộc sống son rỗi và vun đắp tình cảm trước khi sẵn sàng có em bé đầu lòng.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
'Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới' sợ tiếp xúc với đàn ông
Là một trong những cái tên nổi tiếng của làng golf, Paige Spiranac (Mỹ) thường ngại tham gia các sự kiện có người nổi tiếng là nam vì sợ tin đồn thất thiệt.
'Giá cô dâu' càng tăng, tỷ lệ cưới càng giảm
Chính sách một con khiến Trung Quốc rơi vào cảnh dư thừa nam giới. Đàn ông nước này phải tốn rất nhiều tiền để lấy được vợ, ngay cả khi tỷ lệ kết hôn ở nước này giảm mạnh.
Gen Z Mỹ thích sống thử nhiều chưa từng thấy
Vì tình yêu và mong muốn tiết kiệm tài chính, tỷ lệ các cặp đôi chưa kết hôn tại xứ cờ hoa chuyển đến sinh sống cùng nhau tăng với tốc độ chóng mặt.
Quyền lợi mà đàn ông Nhật Bản không dám sử dụng
Nhiều đàn ông tại Nhật Bản từ chối nghỉ phép thời gian dài sau khi sinh con vì sợ áp lực cạnh tranh, ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến và thu nhập hàng tháng.
5 thói quen khiến tóc mau 'xuống sắc'
Nếu không thực hiện đúng cách, những thói quen hàng ngày như chải tóc, buộc tóc đuôi ngựa cũng có thể khiến da đầu bị yếu và dễ tổn thương.
Các ngôi sao như Hailey Bieber, Alexa Demie, Dua Lipa tự tin diện váy áo táo bạo, khoe lưng trần và nửa vòng 3, đồng thời lăng xê mốt lộ dây nội y.
Những cô gái không còn mặc áo ngực ra đường
Theo đuổi phong trào "Free the Nipple" (thả rông vòng một), nhiều cô gái tự tin loại bỏ áo ngực khi ra đường, kết hợp với trang phục mềm mại như cotton, lụa, thun.
Cái khó của cô dâu Trung Quốc từ chối sính lễ
Zhang Minmin không đồng ý với tục lệ hét giá cô dâu và từ chối để gia đình định giá tiền sính lễ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đều không có tác dụng và bị coi là "đồ ngốc".
Hủy hôn, lấy người khác vì bạn trai không đưa tiền thưởng cuối năm
Đám cưới của Xiaoli (Chiết Giang, Trung Quốc) không thành sau khi anh từ chối yêu cầu đưa tiền thưởng cuối năm cho bạn gái sau khi kết hôn.
Vượt qua tiêu cực sau mối tình lừa dối
Từ thất hứa, phớt lờ, dối lừa đến những cử chỉ lén lút, ngoại tình có thể gây ra những vết thương tình cảm rất khó chữa lành.
NTK Minh Huyền: 'Dễ lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt áo ngực 5 cm'
Được Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Tóc Tiên, tlinh nhiệt tình lăng xê, song những chiếc áo ngực siêu bé không phải món đồ thời trang dành riêng cho người nổi tiếng.
Ông bố 2 con bỏ việc, ở nhà nội trợ để vợ đi làm
Kris Tan chấp nhận gác lại sự nghiệp để ủng hộ vợ phát triển công việc. Anh chăm sóc cho 2 con gái, đảm nhận việc nội trợ và chu toàn mọi thứ trong gia đình.
Người thế chân 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Trong khi Andrew Tate bị nhốt trong nhà tù ở Romania, những người sáng tạo nội dung khác đang thu hút sự chú ý bằng cách bắt chước "kẻ đáng sợ nhất TikTok".